X

Olymp Trade เข้า Chrome ไม่ได้ ในคอมและมือถือ แก้ไขยังไง?

มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา คุณตามทันหรือไม่? OlympTrade ที่พัฒนาไม่หยุด ไม่เข้าใช้งานแค่เดือนเดียวถึงกับงง… Olymp Trade เข้า Chrome ไม่ได้ ทำยังไงดี? มีคำถามเข้าไปหาคำตอบได้จากกลุ่ม Olymp Trade Thailand ชุมชนออนไลน์ นักเทรด หรืออ่านข้อความต่อไปนี้ให้จบ!  

เกิดปัญหากับการเข้าใช้งาน OlympTrade ทำยังไง?

นักเทรดโอลิมเทรดได้รับการฝึกฝนกันมาอย่างดี แม้กระทั่งการแก้ปัญหา เมื่อพบความผิดปกติในขณะใช้งานแพล็ตฟอร์มโอลิมเทรด นักเทรดจะปฏิบัติตามขั้นตอนต่อไปนี้

  1. ทดสอบใช้งานแพล็ตฟอร์มโอลิมเทรดกับอุปกรณ์อื่น เช่น มือถือเครื่องอื่น หรือ คอมพิวเตอร์ หรือทดสอบกับบนเว็บไซต์และบนแอพด้วย
  2. เมื่อพบว่าเป็นปัญหาจริง เกิดขึ้นกับทุกเครื่อง เกิดทั้งในแอพและเว็บไซต์ จึงติดต่อเจ้าหน้าที่ โอลิมเทรด เพื่อให้เจ้าหน้าที่แก้ไขให้
  3.  แต่หากปัญหานั้นสามารถแก้ไขได้เอง ด้วยการเปลี่ยนอุปกรณ์ สัญญาณมือถือ หรือรูปแบบการเข้าใช้งานแล้ว ก็สามารถแก้ไขได้เองโดยไม่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่โบรกเกอร์
  4. นักเทรดที่ถนัดหาข้อมูลเอง สามารถค้นหาปัญหาและวิธีแก้ไข ได้จาก Google หรือกลุ่มนักเทรดโอลิมเทรด หรือเว็บ https://olymp-trade.org/ แต่หากหาข้อมูลเองใน Google แนะนำว่าให้ระวังข้อความจากมิจฉาชีพ

Olymp Trade เข้าใน Chrome ไม่ได้

การเข้าใช้งานแพล็ตฟอร์ม โอลิมเทรด ในแอพหรือโปรแกรม Chrome ไม่ได้ เมื่อสอบถามนักเทรดคนอื่นๆแล้วพบว่านักเทรดคนอื่นๆสามารถเข้าใช้งานได้ตามปกติ สาเหตุการเข้าใช้งานไม่ได้นั้นอาจจะเป็นเพราะการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตที่ไม่เข้ากัน ก็เป็นได้ ดังนั้นให้ลองทำตามวิธีนี้ คือ 1. เข้าไป Google Chrome

2. ด้านบนขวามือสุด กดที่ปุ่มเมนู (จุดสามจุด) แล้วเลือก “การตั้งค่า” 

3. จากนั้นเลือกตัวเลือก “ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว” ที่อยู่ทางซ้ายมือ

4. แล้วเลือก “ความปลอดภัย”

5. เลื่อนลงมาแล้วเปิดใช้งานปุ่ม “ใช้ DNS ที่ปลอดภัย”  แล้วเลือกให้เป็น “Google (Public DNS)” ตามภาพด้านล่างนี้

เพียงเท่านี้คุณก็สามารถใช้บราวเซอร์ Google Chrome เพื่อเทรดบนแพล็ตฟอร์มโอลิมเทรดำด้แล้ว แต่หากการปรับแต่งนี้แล้วยังไม่สามารถเข้าใช้งานโอลิมเทรดได้ แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่โอลิมเทรดตามช่องทางที่ปรากฏ                      

สำหรับการใช้ Chrome ในโทรศัพท์มือถือ ไม่มีอะไรซับซ้อนเลย ขั้นตอนการตั้งค่าจึงไม่ต่างกัน เพียงแค่ตัวเลือกต่างๆอาจอยู่ผิดตำแหน่งไปบ้าง แต่เพียงมองหาก็จะพบกับตัวเลือกเหล่านั้นได้ และพึงระลึกไว้ว่าโทรศพท์มือถือมีพื้นที่เก็บข้อมูลน้อยกว่าคอมพิวเตอร์มาก การใช้งานอาจไม่ลื่นเหมือนการเทรดบนคอมพิวเตอร์               

สรุป

เข้าใช้เว็บโอลิมเทรด ใน Google Chrome ไม่ได้ หน้าจอแสดงหน้าที่กำลังโหลดอยู่ตลอดเวลา หรือขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อเซิร์ฟเวอร์ได้ หรือขึ้นแจ้งว่าให้ตรวจสอบการเชื่อมต่อ คุณสามารถเข้าไปปรับแต่งการตั้งค่าได้ใน chrome://settings/security ก็จะใช้งานได้ปกติ หากบราวเซอร์ของคุณมีโปรแกรม VPN ฝังอยู่ อย่าลืมปิด VPN ก่อนเข้าใช้งานโอลิมเทรดทุกครั้ง                      

หากคุณเห็นด้วย ว่าบทความนี้มีประโยชน์ คุณสามารถช่วยแชร์บทความนี้ไปให้เพื่อนนักเทรด OlympTrade ในพื้นที่โซเชียลมีเดียของคุณ เช่น Facebook ยูทูป ทวิตเตอร์ และพันทิป                

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ
Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: