X

Olymp Trade for PC ดาวน์โหลดแอพ โอลิมเทรด ในคอมพิวเตอร์

การใช้แพลตฟอร์มเทรดออนไลน์สามารถเทรดได้ทั้งในคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือนักเทรดยังสามารถเลือกได้ว่าจะเทรดในเว็บไซต์แพล็ตฟอร์ม หรือโปรแกรมเทรดที่โบรกเกอร์พัฒนา Olymp Trade for PC ที่ใช้ในคอมพิวเตอร์และแอป olymptrade ที่ใช้บนโทรศัพท์มือถือ แบบไหนดีกว่ากัน! และ จะ ใช้ งาน ได้ อย่าง ไร ?

ข้อดีข้อเสีย Olymp Trade for PC และแอปในมือถือ

  1. เครื่องมือบนแพลตฟอร์ม –  โปรแกรมในคอมพิวเตอร์มีพื้นที่การเก็บข้อมูลมากกว่าในแอพมือถือดังนั้นเครื่องมือที่ปรากฏ ใน โปรแกรม เทรด จะ มี ให้ เลือก ใช้ มาก กว่า บน แอพ มือถือ

  2. ความเสถียรในการแสดงข้อมูล – เช่น เดียว กัน เนื่องจากโปรแกรมในคอมพิวเตอร์มีพื้นที่เก็บข้อมูลมากกว่า ดังนั้น  การ แสดง ผล ใน คอมพิวเตอร์ จึง มี ความ แม่นยำ มากกว่า แอพ มือถือ โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือที่มีความจุต่ำ

  3. งบในการซื้ออุปกรณ์ – หากจะพูดถึงงบประมาณในการซื้ออุปกรณ์ที่ใช้เทรด การ ซื้อ คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง อาจมีราคาแพงกว่าการซื้อโทรศัพท์มือถือ แต่ในยุคปัจจุบันก็มีหลายคนที่ใช้เงินจำนวนมากในการซื้อโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ดังนั้น ใน ส่วน นี้ จึง แล้ว แต่ ละ คน สะดวก

  4. จอแสดงผล – แน่นอนว่าจอคอมพิวเตอร์นั้นมีขนาดใหญ่กว่าจอโทรศัพท์มือถือ นักเทรดหลายท่าน จึงเลือกเทรดในคอมพิวเตอร์เพราะสามารถมองเห็นวิสัยทัศน์ได้กว้าง และ ช่วย ให้ สามารถ วิเคราะห์ ทิศทาง ของ กราฟ ได้ ดี ขึ้น ด้วย

  5. สถานที่ในการเทรด – การเทรดในแอพมือถือมีความสะดวกสบายในการเทรดได้ทุกที่ทุกเวลา เพราะคุณสามารถนำมือถือไปด้วยได้ทุกที่ แตกต่าง จาก การ ที่ ต้อง หอบหิ้ว คอมพิวเตอร์ ขนาด ใหญ่ ไป ด้วย

หากนักเทรดสะดวกใช้ Olymp Trade บน เครื่อง คอมพิวเตอร์ สามารถดาวน์โหลดโปรแกรม ตาม ขั้นตอน ต่อ ไป นี้ ได้ เลย

ดาวน์โหลด Olymp Trade for PC

  1. ขั้นตอนแรกคุณต้องเข้าไปที่เว็บไซต์ Olymp Trade โดย ใช้ คอมพิวเตอร์ ของ คุณ

  2. หากคุณยังไม่มีบัญชี โอลิมเทรด คุณจะต้องลงทะเบียนเปิดบัญชีเทรดบนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ก่อน แต่หากคุณมีบัญชีเทรดแล้ว สามารถลงชื่อดข้าใช้บัญชีเทรด โอลิมเทรด ของ คุณ ได้ เลย
  3. เมื่อ เข้า ไปที่หน้าการเทรด จะ มี ป๊อบอัพ ขึ้น มา ให้ คุณ โหลด โปรแกรม Olymp Trade ลงคอมพิวเตอร์ นี่คือวิธีการดาวน์โหลด Olymp Trade ที่ ปลอดภัย ที่ สุด
  4. หลัง จาก ดาวน์โหลด ไฟล์ ติดตั้ง โปรแกรม Olymp Trade ลงเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณแล้ว ให้คุณเข้าไปเปิดไฟล์นั้น แล้วกดติดตั้ง ทำ ตาม ขั้นตอน ที่ ปรากฏ ไป เรื่อย ๆ จน เสร็จสิ้น

  5. จะปรากฏไอคอน (icon) โปรแกรม Olymp Trade อยุ่ที่หน้าเดสท็อป คุณสามารถเริ่มเข้าใช้ โปรแกรม เทรดได้เลย

โหลดแอพ Olymp Trade ในมือถือ

ระวัง อย่า โหลด แอพ จาก เว็บไซ ต์ลง โทรศัพท์ มือถือ เพราะอาจนำไวรัสเข้ามาด้วย วิธีที่ปลอดภัยในการดาวน์โหลดแอพ Olymp Trade ลงมือถือ คือ การ ดาวน์โหลด จาก Playstore หรือ Google Play หรือ Play Store เท่านั้น


โดยแอพ Olymp Trade จริง ชื่อผู้สร้างต้องเป็น Olymp Trade เท่านั้น (ตัวหนังสือสีฟ้าในภาพข้างบน) คุณ จึง จะ สามารถ เชื่อใจ และ ดาวน์โหลด ได้ อย่าง ปลอดภัย

การใช้งาน Olymp Trade ในคอม และ แอพในมือถือ

แพล็ตฟอร์ม โอลิมเทรด ถูกออกแบบและพัฒนาให้ใช้งานง่าย ดังนั้นหน้าตาและรูปแบบการใช้งานทั้งในเว็บไซต์แพล็ตฟอร์ม แอพมือถือ และโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ จึงเหมือนกัน นักเทรดจะได้มีความคุ้นเคยในการใช้งานแพล็ตฟอร์มเทรด และ ใช้ เวลา ที่ เหลือ ไป กับ การ พัฒนา กลยุทธ์ การ เทรด 

หากพบปัญหาในการใช้งาน

โบรกเกอร์ Olymp Trade มีบริการช่วยเหลือลูกค้า หรือซัพพอร์ท ที่รองรับภาษาไทย ซึ่งคุณสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ทได้หลายวิธี คุณ สามารถ เลือก ติดต่อ ได้ ตาม ช่องทาง ที่ สะดวก  

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด:
โพสต์ที่เกี่ยวข้อง