X

Olymp Trade เทรดคู่กับ เหรียญดิจิตอล คือทางออกที่ดีที่สุด

การยืนยันตลาดขาลง (bearlish) ของบิทคอยน์ (Bitcoin) บทแพล็ตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต เริ่มส่งสัญญาณในวันที่ 6 ธันวาคม 2564 หลังแท่งแดงยาวมากในวันที่ 4 ธันวามคม ทำให้นักลงทุนเริ่มหนีตายกันจ้าละหวั่น นี่เป็นช่วงที่นักลงทุนผลัดไปเทรดฟิวเจอร์ ฟอเร็ก และอื่นๆ ในระหว่างที่รอเวลาการกลับตัวเป็นขาขึ้นของพี่ใหญ่อย่าง บิทคอยน์ เหล่านักลงทุน Olymp Trade ไม่ได้รออยู่บนดอยเงียบๆนะ

นักลงทุน Olymp Trade ในตลาดการซื้อขายคริปโต

หนึ่งในการกระจายความเสี่ยงของการลงทุน คือการเลือกลงทุนในหลายแพลตฟอร์ม การตลาดที่แตกต่างกันออกไป นักเทรด OlympTrade  จะได้รับการแบ่งปันคำแนะนำยังเปิดกว้าง ชุมชนออนไลน์ขนาดใหญ่ที่นักเทรดรวมตัวกันสร้างขึ้นมา ในฤดูกาลที่สภาวะตลาดเป็นขาขึ้น นักลงทุนจะตื่นเต้นกับการซื้อเหรียญดิจิตอลเพื่อเก็บไว้เก็งกำไร แต่น่าเสียดายที่ฤดูกาลเก็บเกี่ยวนั้นสั้นนัก ตลาดขาลงสามารถเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันตั้งตัว นักเทรดมากมายต้องติดอยู่บนดอย (ซื้อในราคาสูงสุด ของขาขึ้น) บางรายก็ยอมขายขาดทุน  ขาลงของ Bitcoin รอบนี้จะสิ้นสุดเมื่อไหร่ นักเทรดต่างก็เฝ้ารอสัญญาณกลับตัวเป็นขาขึ้นเพื่อที่จะได้เข้าไปซื้อทำกำไรอีกครั้ง แต่ในระหว่างที่รอนี้ นักเทรด olympTrade ก็พอทำกำไรในตลาดขาลงด้วยการเทรด FTT: Fixed Time Trade และ Forex บนแพลตฟอร์มโอลิมเทรดด้วย เพราะบนแพลตฟอร์มโอลิมเทรดนั้น สามารถทำกำไรได้ทั้งตลาดขาขึ้นและตลาดขาลง                

ในชุมชนออนไลน์ นักเทรด OlympTrade ต่างกล่าวว่าการลงทุนทั้ง 2 ประเภท มีทั้งความเหมือนและความแตกต่าง อย่างไรก็ตามความแตกต่างและความเหมือนนี้ช่วยให้นักเรียนสามารถหยิบแพล็ตฟอร์มทั้งสองนี้ ขึ้นมาใช้ในเวลาต่างกัน เพื่อผลประโยชน์ของนักเทรดเองได้ด้วย                   

หาเงินใน Olymp Trade ไปช้อนซื้อเหรียญคริปโต

ในช่วงของตลาดขาลงนั้น วิธีการทำให้เงินของคุณเพิ่มจำนวนขึ้น คือการเทรดสินทรัพย์บนแพลตฟอร์มโอลิมเทรด และถอนเงินกำไรเพื่อไปซื้อเหรียญดิจิตอล (cryptocurrencies) ในช่วงต่ำสุดของตลาดบนแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต แต่ต้องไม่ลืมที่จะเหลือเงินทุนบางส่วนเพื่อให้สามารถเพจบนแพลตฟอร์ม OlympTrade ต่อไปได้ เนื่องจากการซื้อขายใน แพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต ถือว่าเป็นการลงทุนระยะยาวในระดับหนึ่ง                     

แล้วเมื่อไหร่ราคาคริปโตพุ่งสูงขึ้นในบางช่วงของตลาด นั่นคือช่วงที่นักลงทุนจะทำการเทขายเหรียญคริปโตเคอเรนซี่ของพวกเขา แล้วทำการถอนเงินออกมาใช้จ่าย โดยแบ่งเป็นสัดส่วนประมาณนี้คือ ส่วนของการลงทุนในแพลตฟอร์มการเทรดสั้นอย่างเช่น โอลิมเทรด  เหลือไว้นิดหน่อยใน แพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต เผื่อราคาตกลงไปอย่างมากในระยะเวลาอันสั้นซึ่งจะทำให้ผู้คนแห่เติมเงินเข้าแบบฟอร์มเพื่อจะไปซื้อเหรียญนั้น และนั่นจะเป็นสาเหตุของปัญหาการฝากเงินของ แพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต ที่พวกเราไม่อยากเจอ ดังนั้นการเหลือเงินไว้นิดหน่อยในแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตถือเป็นแผนที่ดี และส่วนสุดท้ายของกำไรคือนำออกมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน นักเทรดบางท่านอาจตั้งเป็นเงินเดือนของตัวเองก็ได้

ชาวเน็ตบอกว่า OlympTrade ไม่ดีและชักชวนให้เทรดคริปโตแทน

แต่สำหรับ นักเทรดที่อยู่กับโอลิมเทรดมาเป็นเวลานานกลับเข้าใจการทำงานของโบรเกอร์การเทรดออนไลน์เป็นอย่างดี และพวกเขาเห็นช่องทางในการสร้างรายได้จากฟอร์มทั้งสองประเภทนี้ไม่ต่างกัน ซึ่งยังมีนักลงทุนจำนวนหนึ่งที่ซื้อขายคลิปโต และพยายามจะสร้างความเข้าใจว่า การเทรด คือ การซื้อสินทรัพย์ที่ต้องได้ครอบครองสินทรัพย์นั้นๆ แต่ในขณะเดียวกันโลกของการเทรดออนไลน์ อย่างเช่น โอลิมเทรด กลับไม่จำกัดกรอบความคิดทางการลงทุน โดยทุกคนสามารถซื้อขายสัญญาณราคาได้ด้วย ทำให้การซื้อขายเปิดกว่างขึ้น และมอบโอกาสให้นักลงทุนจากหลากหลายอาชีพ ได้มีสิทธิ์เข่าร่วมการลงทุน

สรุป

หากคุณเป็นเพื่อนนักเทรด OlympTrade เราจะแนะนำให้คุณกระจายความเสี่ยง รวมถึงการศึกษาลักษณะและกลยุทธ์การเทรดที่สามารถใช้ได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม โอลิมเทรด และ แพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ
Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: