X

มีปัญหา เทรด Olymp Trade ติดต่อ ขอความช่วยเหลืออย่างไร?

นักเทรด Olymp Trade ทั้งหลาย ทั้งมือใหม่และมืออาชีพ การเป็นนักเทรดต้องเข้าใจและรู้ข้อมูลเกี่ยวกับโบรกเกอร์ โบรกเกอร์ olymp Trade เป็นโบรกเกอร์ที่เป็นมิตรต่อนักเทรด Olymp Trade ติดต่อ เข้าถึงง่ายได้หลากหลายช่องทาง

Olymp Trade ติดต่อ (olymp trade contact)

ที่สำคัญที่สุดคือช่องทางการติดต่อ Olymp Trade มีช่องทางการติดต่อมากมาย เพื่อความสะดวกสบายให้กับนักเทรดสามารถเลือกติดต่อได้ตามความสะดวกของแต่ละคน นักเทรดสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตได้ทาง แชทสดในเว็บไซต์ olymptrade.com (เป็นช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตที่ดีที่สุด), Facebook เพจ @olymptradecom, โทรศัพท์แบบแจ้งเบอร์ไว้ให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ, และทางอีเมลล์ โดยส่งอีเมลล์ไปยังที่อยู่อีเมลล์นี้ support-th@olymptrade.com ดูวิธีการส่งอีเมลล์ได้ที่นี่

Olymp Trade ได้รับรางวัล Best Customer Support Broker จาก Fxdailyinfo.com ที่มีให้สำหรับโบรกเกอร์ที่มีบริการดูแลลูกค้าที่ดีที่สุด นั่นการันตีว่าโบรกเกอร์ Olymp Trade ใส่ใจดูแลช่วยเหลือลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ

1. เจ้าหน้าที่ซัพพอร์ต Olymp Trade แชทสด (olymp trade live chat)

สำหรับ Olymp Trade แชท (olymp trade chat) การติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตทางแชทสดในเว็บไซต์ Olymp Trade (เน้นว่าในเว็บไซต์) สามารถทำได้โดยการ เข้าไปที่เว็บ www.olymptrade.com แล้วกดปุ่มเครื่องหมายคำถาม หรือเครื่องหมาย Headphones ในเว็บไซต์ Olymp Trade ด้านบนขวามือ เลือก “การพูดคุยออนไลน์” เจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตภาษาไทยจะออนไลน์ตั้งแต่ เที่ยงวัน จนถึง เที่ยงคืน (12.00-00.00) วันจันทร์-ศุกร์

หรือตัวเลือก “การสนับสนุน” ในหน้าตัวเลือกด้านบนซ้ายมือ ใน แอพ Olymp Trade มือถือ แต่การติดต่อซัพพอร์ตผ่านแอปนี้ไม่ค่อยแนะนำเพราะแอพอาจไม่สเถียรทำให้ข้อความส่งไม่ถึงระบบซัพพอร์ตได้ หากส่งข้อความผ่านตัวเลือก “การสนับสุน” ในแอพแล้วรอนานเกินไป อาจเกิดจากการที่แอพไม่เสถียร ให้เปลี่ยนไปติดต่อผ่านแชดสดในเว็บ Olymp Trade ตามภาพด้านบนแทน หรือหาต้องการติดต่อผ่านแอพจริงๆ สามารถลบแอพ Olymp Trade ในมือถือ และทำการติดตั้งอีกครั้ง นักเทรดต้องหมั่นอัพเดตระบบมือถือด้วย ทั้ง Andriod แลพ IOS จะต้องเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน

2. Olymp Trade เฟสบุ๊คเพจ ( Olymp Trade Facebook page )

เพจที่นักเทรดสามารถส่งข้อความหาเจ้าหน้าที่ Olymp Trade ได้มีเพียงเพจดียวคือ

เพจที่ชื่อว่า Olymp Trade ที่มีเครื่องหมายถูกซึ่งหมายถึงเป็นเพจทางการนั่นเอง


3. Olymp Trade ไลฟ์สด (olymp trade live)

นอกจากการติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตในช่องทางต่างๆแล้ว คุณยังสามารถพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของ Olymp Trade เมื่อมีการไลฟ์สดผ่านทาง YouTube ชื่อช่อง olymp trade ภาษาไทย ผ่านการคอมเม้นตามเวลาจริงขณะมีการไลฟ์สด ต้องกดติดตามและกดกระดิ่งไว้เพื่อไม่ให้พลาดการไลฟ์สด

4. Olymp Trade อีเมล ( Olymp Trade Email )

ที่อยู่อีเมลล์ที่ใช้ติดต่อ Olymp Trade มีอยู่ 2 ที่อยู่ และใช้สำหรับโอกาสที่ต่างกันคือ support-th@olymptrade.com ใช้ติดต่อสอบถามปัญหาทางเทคนิค การตรวจสอบบัญชีเทรด และการเคลมเงินทุน ส่วนอีกอีเมลล์คือ kyc@olymptrade.com ที่ใช้ติดต่อเกี่ยวกับการยืนยันตัวตนบัญชี Olymp Trade ดูวิธีส่งอีเมลล์

5.ซัพพอร์ตพิเศษเพื่อ นักเทรด Olymp Trade VIP

บริการติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตดังต่อไปนี้สามารถใช้ได้เฉพาะนักเทรด VIP เท่านั้น บริการสำหรับ VIP นั้นเป็นที่เลื่องลือว่าระดับพรีเมี่ยม ทันทีที่นักเทรดได้รับสถานะ VIP จะสามารถเข้าถึงเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตพิเศษเหล่านี้ คือ

ซัพพอร์ตผู้จัดการส่วนตัว Olymp Trade โทรกลับ ( Olymp Trade Call back )

นักเทรดบัญชี VIP สามารถฝากหมายเลขโทรศัพท์ให้เจ้าหน้าที่ Olymp Trade โทรกลับไปยังเบอร์โทรนักเทรดผู้นั้นได้ วิธีการคือคุณจะต้องส่งข้อความไปยังแชทสดในเว็บ Olymp Trade ตามข้อ 3 โดยส่งหมายเลขโทรศัพท์ของตัวเองและแจ้งให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ จะมีเจ้าหน้าที่ Olymp Trade โทรกลับมาหาคุณภายใน 5 นาที สำหรับนักเทรดบัญชีทั่วไปแนะนำให้ติดต่อผ่านแชทสดในเว็บไซต์ Olymp Trade 

การเข้าถึงสื่อการศึกษาระดับพรีเมียม

ดังที่นักเทรด Olymp Trade ทุกคนได้เห็นว่ามีสื่อการศึกษาเกี่ยวกับกลยุทธ์และเครื่องมือที่ใช้ในการเทรด ที่เผยแพร่อยู่ทั่วไป เข้าถึงได้ง่าย แต่สำหรับนักเทรด Olymp Trade VIP จะสามารถเข้าถึงสื่อการศึกษาและเครื่องมือเทรดพิเศษขั้นสูงขึ้นไปอีก เพื่อช่วยให้ประสบความสำเร็จในการเทรดมากขึ้นด้วย

6. Olymp Trade โทร ( Olymp Trade Call )

การติดต่อ Olymp Trade ด้วยการโทรนั้นยังไม่มีบริการเป็นภาษาไทย แนะนำให้นักเทรดเลือกช่องทางการติดต่อผ่านแชทสดดีกว่า

7. Olymp Trade พันทิป ( Olymp Trade Pantip )

ความจริงคือ Olymp Trade ไม่มีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการช่วยเหลือผ่านพันทิป แต่เว็บไซต์ pantip ก็ยังเป็นแหล่งที่นักเทรดบางคนใช้แชร์ประสบการณ์และสอบถาม แต่ข้อมูลที่ได้กลับมาหรือคำตอบจากคำถามที่ตั้งไปก็มีความน่าเชื่อถือน้อยเพราะส่วนใหญ่เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนบุคคลของแต่ละคนเท่านั้นเอง แนะนำให้อ่านข้อมูลเกี่ยวกับ Olymp Trade ที่รวบรวมจาก Pantip  

ปัญหาที่ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ Olymp Trade ทันที;

หาเครื่องมือในแพล็ตฟอร์มเทรดไม่พบ

แอพเทรด Olymp Trade ค้างหรือไม่ทำงาน

ต้องการคำปรึกษาในการเทรด

ข้อสงสัยเกี่ยวกับแพลตฟอร์มการเทรด

มีคำแนะนำในการปรับปรุงแพลตฟอร์มและบริการของโปรเกอร์

ปัญหาการฝากเงิน ถอนเงิน Olymp Trade บัญชีจริง ( olymp trade live account ) ไม่ได้

ติดต่อขอลบบัญชีเทรด

ปรึกษาการส่งเอกสารยืนยันตัวตนกับ KYC ให้ดูตัวอย่างที่นี่ก่อน

ติดตามผลการทำธุรกรรมและเรื่องต่างๆ

ขอรับรางวัลหรือโบนัสจากการเข้าร่วมกิจกรรม

ต้องการตรวจสอบบัญชีเทรดของตัวเองในกรณีมีข้อสงสัยทางเทคนิค

วิธีการตั้งค่าความปลอดภัย 2 ขั้นตอน

อัพเดทข่าวสารหรือแจ้งข้อมูล

ข้อมูลที่ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ Olymp Trade

เมื่อเรามีปัญหาข้อสงสัยอะไร ทางที่ดีที่สุดคือติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ต เมื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตก็ต้องให้ข้อมูลพื้นฐานกับเขาดังต่อไปนี้

1. หมายเลข ID บัญชีเทรดโอลิมเทรดของคุณ

2. อีเมลที่ใช้ในบัญชีเทรด

3. ปัญหาที่ต้องอธิบายรายละเอียดปัญหาให้ชัดเจน

ในการให้ข้อมูลเหล่านั้นแก่เจ้าหน้าที่ซัพพอร์ต ช่วยให้เจ้าหน้าที่ได้หาตัวตนของเราและช่วยเหลือแก้ปัญหาให้เราได้เร็วขึ้น

สาธิตการเทรดจากเทรดเดอร์ฝน

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: