X

รีวิวแพล็ตฟอร์มฝึกหัดของ Olymp Trade Demo

สำหรับ รีวิว Olymp Trade demo ปัจจุบันมีแพล็ตฟอร์มการเทรดมากมายที่ให้บริการนักเทรดในการฝึกฝนทักษะ แพล็ตฟอร์มฝึกหัดของ Olymp Trade เป็นแพล็ตฟอร์มหนึ่งที่ให้สภาพแวดล้อมในการเทรดที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเทรดมือใหม่ ซึ่งนักเทรดมือใหม่นี้อาจรู้สึกว่าการเริ่มต้นใหม่เป็นเรื่องยาก ก่อนที่จะวางใจยอมเสี่ยงด้วยเงินจริงที่หามาด้วยความยากลำบาก ก็ย่อมต้องมีสิ่งที่ต้องศึกษา ทำความเข้าใจ และฝึกฝนอีกมาก แพล็ตฟอร์มของ Olymp Trade ให้ความสำคัญกับการทำให้การเทรดเป็นเรื่องง่ายต่อการศึกษาและเข้าใจง่ายมากที่สุด

การเทรดปลอดความเสี่ยง: บัญชีฝึกหัดของ Olymp Trade

ความต้องการนี้เป็นแรงผลักดันให้ Olymp Trade สร้างเนื้อหาเพื่อการศึกษาและแพล็ตฟอร์มฝึกทดลองฟรีเป็นของตนเอง บัญชีฝึกหัดจะเทรดเหมือนกันกับบัญชีเงินจริง อย่างไรก็ตาม บัญชีฝึกหัดจะใช้เงิน Demo Dollars แทนเงินจริง

 

ระบบสาธิตการเทรดแบบฝึกทดลองของ Olymp Trade ให้บริการทันทีภายหลังการลงทะเบียนสั้นๆ (1-2 นาที) ซึ่งแตกต่างจากเทอร์มินัลการเทรดอื่นๆ ที่คุณจะต้องรอเป็นเวลาหลายชั่วโมงหรือหลายวันในการเปิดบัญชีทดลองเทรด สำหรับการลงทะเบียน คุณจะต้องระบุชื่อ อีเมล และหมายเลขโทรศัพท์ของคุณ โดยไม่จำเป็นต้องฝากเงินขั้นต่ำเพื่อเริ่มการเทรดในบัญชีฝึกหัด

 

บัญชีฝึกหัดฟรีของ Olymp Trade อนุญาตให้นักเทรดทดสอบความรู้ของตนในตลาดจริงตามเวลาจริง ซึ่งการเตรียมความพร้อมที่ดีที่สุดสำหรับนักเทรดมือใหม่ที่ต้องการทำกำไร คือ การเรียนรู้วิธีใช้งานดัชนีต่างๆ กลยุทธ์ในการเทรด และทักษะในการบริหารจัดการเงินในตลาดจริง

 

ความสามารถในการเทรดสินทรัพย์หลายตัวพร้อมราคาจริงตามเวลาจริง และการคำนวณผลตอบแทนในการเทรดที่แม่นยำทำให้ประสบการณ์การเทรดแบบฝึกหัดนี้มีความเสมือนจริง นักเทรดผู้เชี่ยวชาญต่างเห็นพ้องกันว่าประสบการณ์ในตลาดจริงอย่างในแพล็ตฟอร์มฝึกหัดของ Olymp Trade นั้นเป็นประสบการณ์ที่ประเมินค่าไม่ได้

ในช่วงเริ่มต้น นักเทรดแต่ละคนจะได้รับเงินหน่วย Olymp Trade Demo Dollars จำนวน 10,000 หน่วย ซึ่งนักเทรดสามารถเติมเงินได้ไม่จำกัดครั้ง และจะพบว่าความรู้สึกในการลงทุนในตลาดจริงด้วยบทวิเคราะห์ของตัวคุณเองและการเลือกใช้กลยุทธ์ของตนเองนั้นเป็นความรู้สึกที่หาไม่ได้ที่ไหน

 

การเทรดในตลาดจริงมีสารพัดอารมณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง การรู้จักควบคุมอารมณ์ การตอบสนอง และความรู้สึกเป็นส่วนสำคัญของการก้าวสู่การเป็นนักเทรดที่ชำนาญการ ซึ่ง Olymp Trade มอบประสบการณ์แบบเดียวกันผ่านแพล็ตฟอร์ม Fixed Time Trade: FTT และ Forex เวอร์ชั่นฝึกหัดเหมือนกันกับการเทรดด้วยบัญชีจริง ข้อแตกต่างเดียวก็คือสกุลเงินที่ใช้ว่าเป็นเงินจริงหรือเงินทดลองในการทำธุรกรรมเทรด

 

สำหรับการเติมเงินในบัญชีทดลอง หากยอดเงินในบัญชีทดลองคงเหลือต่ำกว่า 10,000 Demo Dollars ก็จะปรากฏปุ่ม “รีเฟรช” ให้กดเพื่อทำให้ยอดเงินในบัญชีทดลองกลับมาเป็น 10,000 เหมือนเดิม

การศึกษาฟรี

ผู้เชี่ยวชาญของ Olymp Trade ให้ความสำคัญกับหลักการสามข้อในการสร้างฐานข้อมูลเพื่อการศึกษา ได้แก่: การศึกษาต้องเป็นเรื่องง่าย เข้าใจง่าย และฟรี โดยไม่จำเป็นต้องเสียเงินให้กับกลยุทธ์ต่างๆ หรือเพื่อเข้าร่วมสัมมนาออนไลน์ใดๆ

 

ในส่วนการศึกษาล้วนเต็มไปด้วยแหล่งข้อมูลความรู้ซึ่งเป็นส่วนเสริมของแพล็ตฟอร์มฝึกหัด Olymp Trade ในหน้าการศึกษาได้รับการพัฒนาด้วยเนื้อหากลยุทธ์การเทรด ดัชนีเทรนด์ และเครื่องมือการวิเคราะห์ชนิดต่างๆ มากมาย ซึ่งอธิบายด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย มีผู้ช่วยอัตโนมัติที่ติดตั้งมาพร้อมกับแพล็ตฟอร์มช่วยตอบทุกคำถามของนักเทรดอย่างชัดเจนและละเอียดถี่ถ้วน

 

ในส่วนการสัมมนาผ่านเวปของ Olymp Trade ให้โอกาสในการรับชมการสาธิตวิธีการใช้งานดัชนี เทคนิคการเทรด และกลยุทธ์ในการบริหารเงินต่างๆ มากมายโดยนักเทรดผู้เชี่ยวชาญ มีเพจ YouTube ที่อัปโหลดกว่า 600+ วิดีโอใน 8 ภาษา ซึ่งมีทุกอย่างที่คุณต้องการศึกษา แพล็ตฟอร์มฝึกหัดของ Olymp Trade จึงเป็นสนามทดลองที่สมบูรณ์แบบในการฝึกฝนความรู้ที่ได้รับในตลาดจริง

 

ฝ่ายสนับสนุนนักเทรดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ใน 8 ภาษา และนักเทรดระดับ VIP สามารถไลฟ์แชทกับที่ปรึกษาได้ทุกขณะเพื่อรับความช่วยเหลือหากมีคำถามหรือมีประเด็นให้ช่วยเหลือใดๆ

เครื่องมือการวิเคราะห์พร้อมใช้งาน

แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ให้บริการหลากหลายเครื่องมือการวิเคราะห์ตลาดที่เป็นมิตรต่อการใช้งาน เช่น ดัชนี RSI (Relative Strength Index) ซึ่งแสดงผลเป็นกราฟเมื่อราคาสินทรัพย์เพิ่มขึ้นหรือลดลงอย่างรวดเร็ว

 

ให้ดูที่เส้นสีม่วงด้านล่างกราฟราคา EUR/USD นี่คือเส้นสัญญาณ RSI

วิธีเทรดโดยใช้เส้นสัญญาณ RSI เมื่อเส้นดังกล่าวขยับขึ้นเหนือระดับ 70 นักเทรดควรจะเลือกขายสินทรัพย์ดังกล่าว และในทางกลับกัน หากเส้นดังกล่าวตกลงมาต่ำกว่าระดับ 30 นักเทรดควรจะเลือกตำแหน่งซื้อ นอกจากนี้ ยังมีดัชนีอื่นๆ อีกมากมายที่นักเทรดสามารถเลือกใช้งานได้บนแพล็ตฟอร์มทดลองของ Olymp Trade

 

ในเมนูเลื่อนลง ดัชนีบางตัวจะมีลูกศรกำกับด้านขวามือ ซึ่งจะปรากฏส่วนผู้ช่วยอัตโนมัติของแพล็ตฟอร์มที่สร้างขึ้นเพื่อให้บริการข้อมูลกับนักเทรดเกี่ยวกับเครื่องมือและวิธีการใช้งานดัชนี โดยนักเทรดมีความเห็นว่าฟังก์ชั่นนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

บทสรุป

แพล็ตฟอร์มฝึกหัดของ Olymp Trade สร้างขึ้นเพื่อจำลองประสบการณ์การเทรดที่ดีที่สุด ทั้งนักเทรดมือใหม่และผู้มีประสบการณ์สามารถใช้แพล็ตฟอร์มนี้เพื่อพัฒนาทักษะ ทดสอบกลยุทธ์การเทรดใหม่ๆ รวมถึงการฝึกใช้งานดัชนีและบทวิเคราะห์ต่างๆ อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น ไม่มีสิ่งใดเทียบได้กับประสบการณ์การเทรดและวิเคราะห์ในตลาดจริง เชิญลองศึกษาและฝึกฝนทักษะของคุณในที่ที่เดียวกับแพล็ตฟอร์มฝึกหัดของ Olymp Trade

วีดีโอ รีวิว Olymp Trade demo

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

 

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: