X

สอบถาม Olymp Trade ถูกกฏหมายไหม ?

อาชีพนักเทรด และช่องทางการ หาเงินออนไลน์ (money online ) ด้วย การเทรด Olymp Trade เป็นนวัตกรรมใหม่ทางการเงินที่พึ่งปรากฏในประเทศไทยเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ถือว่ามีการเจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยจะเห็นได้จากจำนวนนักเทรดที่เพิ่มขึ้นในแต่ละปี รวมถึงคนไทยที่เปลี่ยนอาชีพมาเป็นเทรดเดอร์มากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีคน สอบถาม Olymp Trade ถูกกฎหมายไหม เพื่อให้การเทรดเป็นไปอย่างปลอดภัยและถูกต้อง  

Olymp Trade ถูกกฎหมายไหม ( Is olymp trade legit )

กฏหมายไทยว่าด้วยการลงทุนและการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ไม่มีกฏหมายข้อไหนกล่าวถึงการเทรดออนไลน์ การเทรดออนไลน์เช่น Forex และ FTT: Fixed Time Trade จึงไม่ถือว่าผิดกฎหมายราชอาณาจักรไทย อย่างไรก็ตามอาชีพเทรดเดอร์ก็ไม่มีบันทึกในหมวดหมู่อาชีพในประเทศไทย ดังนั้นการจะกรอกเอกสารที่ต้องระบุอาชีพจึงไม่สามารถระบุเป็นอาชีพเทรดเดอร์ได้ อาจจะต้องระบุเป็นอาชีพนักลงทุนหรือธุรกิจส่วนตัว  

Olymp Trade เป็นโบรกเกอร์ที่ให้บริการแพลตฟอร์มการเทรดออนไลน์ที่ใช้ง่าย ( user friendly ) ที่มีการจดทะเบียนอย่างถูกต้อง ได้รับการรองรับจาก FINACOM รวมถึงได้รับรางวัลต่างๆมากมาย  

นักเทรด Option มักเข้าใจผิดว่า Olymp Trade มี แพล็ตฟอร์ม ออพชั่น แต่ความจริงคือ ไม่มี โบรกเกอร์ Olymp Trade ไม่มีแพล็ตฟอร์มออฟชั่น  

การยื่นภาษีสำหรับนักเทรด (Tax for Trader)

เนื่องจากอาชีพเทรดเดอร์ไม่ได้ปรากฏอยู่ในกฎหมายไทย ดังนั้นในการยื่นภาษีจึงจัดเป็นประเภทภาษีเงินได้บุคคลทั่วไป ซึ่งเป็นเพียงภาษีที่คิดจากจำนวนยอดเงินเข้าออกบัญชีธนาคารเท่านั้น  

Olymp Trade ดีหรือไม่ดี ( Olymp Trade good or bad )

แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ดีสำหรับคนที่มองหาโอกาสลงทุนสร้างรายได้ออนไลน์ เพราะการลงทุนเทรดกับโบรกเกอร์มีข้อดีในการรักษาเงินทุนให้ปลอดภัย และยังได้รับความรู้เกี่ยวกับการเทรดที่ทางโบรกเกอร์จัดอบรมให้ฟรี นอกจากนี้หากมีปัญหาอะไรเกิดขึ้นหรือสงสัยเกี่ยวกับการเทรดก็สามารถขอคำปรึกษาให้เจ้าหน้าที่ Olymp Trade ( customer support )ช่วยเหลือได้ ถึงอย่างไร  

และ Olymp Trade platform ก็ไม่ดีสำหรับคนที่ไม่มีความรู้ด้านการเทรดและไม่สามารถยอมรับการศึกษาเกี่ยวกับการเทรดได้ เพราะการเทรดโดยไม่มีความรู้จะเป็นการลงทุนที่เสี่ยงมากกว่าเดิม และไม่เหมาะกับการนำเงินที่มีเรื่องจำเป็นต้องใช้มาลงทุน เพราะนับได้ว่าเป็นเงินร้อนมักจะทำให้เกิดปัญหาในการเทรด เพราะการเทรดต้องอาศัยจิตวิทยาในการเทรดด้วย การบริหารเงินทุนและอารมณ์ในการเทรดจะช่วยให้การเทรดเป็นไปได้อย่างประสบความสำเร็จ  

แนะนำให้อ่านบทความที่วิเคราะห์ไว้ว่า Olymp Trade จริงหรือหลอก ( Olymp Trade real or fake ) เพื่อเข้าใจและปลอดภัยในการเลือกเทรดกับโบรกเกอร์ นอกจากนี้นักเทรดยังต้องเรียนรู้เกี่ยวกับ Olymp Trade เคล็ดลับและกลยุทธ์ ( Olymp Trade tips and tricks ) ซึ่งโปรเกอร์ก็ได้มีสื่ออบรมออนไลน์ต่างๆรวมถึง Olymp Trade คู่มือ ( Olymp Trade guide ) ที่นักเทรดจะได้ความรู้เกี่ยวกับการเทรดเพื่อนำไปพัฒนาทักษะการเทรดของตัวเองได้

Olymp Trade กฏเกณฑ์ ( Olymp Trade regulations )

ในการเป็นนักเทรด Olymp Trade จะต้องมีบัญชีเทรดในแพลตฟอร์ม Olymp Trade โดยการลงทะเบียนบัญชีเทรด ( open an account ) นักเรียนจะต้องมีอายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป และจะต้องมีบัญชีการเงินอย่างเช่น บัญชีธนาคาร หรือบัญชีธนาคารออนไลน์เป็นของตัวเอง เพื่อเป็นช่องทางในการลงทุนและถอนเงินผลกำไรได้ เมื่อลงทะเบียนบัญชีเทรดแล้วก็จะได้รับทั้ง บัญชีจริง ( real account ) และ บัญชีทดลอง ( demo account ) นักเทรดจะต้องใส่ข้อมูลที่เป็นจริงเท่านั้นในการลงทะเบียนบัญชีเทรด และต้องเก็บข้อมูลเข้าระบบบัญชีเทรดของตัวเองไว้เป็นความลับ ไม่แบ่งปันให้ใครได้รู้ เพื่อป้องกันการถูกแฮกบัญชี  

การ เริ่มเทรด ( start trading) ต้องทราบข้อห้ามในการใช้บัญชีเทรด Olymp Trade ที่มีไม่กี่ข้อ ได้แก่ ห้ามนำบัญชีธนาคาร บัตรธนาคาร หรือ ช่องทางการเงินของผู้อื่นมาใช้ในการฝากเงิน-ถอนเงินในบัญชีเทรดของตัวเอง ห้ามใช้โปรแกรมเทรด หรือหุ่นยนต์ในการเทรด ห้ามให้ผู้อื่นเทรดแทนตัวเองหรือการฝากเทรดระดมทุน ข้อห้ามเหล่านี้ถือเป็นความผิดร้ายแรงที่หากเกิดขึ้นจะทำให้ถูกแบนและไม่สามารถเทรดกับโบรกเกอร์นี้ได้ไปตลอดชีวิต  

ส่วน บัญชี VIP ( VIP account ) ก็ไม่จำเป็นต้องสมัครบัญชีใหม่ เพียงแค่ทำธุรกรรมการเงิน เช่นการฝากเงิน 2,000 เหรียญ ก็จะได้อัพเกรดบัญชีเป็นบัญชี VIP ทันที ในการรักษาบัญชี VIP ให้ถาวร เพราะหากถอนเงิน 2,000 เหรียญก่อนครบ 15 วัน สถานะ VIP ก็จะหายไป

Olymp Trade ความคิดเห็น ( Olymp Trade comments )

โบรกเกอร์ Olymp Trade เป็นโบรกเกอร์เปิดเผย เราจะสามารถเห็นได้จากที่นักเรียนสามารถแสดงความคิดเห็นได้ทั่วไปทั้งที่เป็นแง่บวกและแง่ลบอย่างอิสระ นอกจากนี้ยังมีแหล่งที่นักเทรด Olymp Trade รวมตัวกันอยู่เพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน นั่นคือกลุ่มเฟสชื่อ Olymp Trade Thailand ชุมชนออนไลน์ นักเทรด นอกจากนี้เราจะยังเห็นคอมเม้นและความคิดเห็นจากนักเทรดเกี่ยวกับ Olymp Trade อยู่ทั่วไปในระบบอินเตอร์เน็ต แนะนำให้อ่านแบบคร่าวๆได้ที่นี่

วีดีโอการสัมมนาออนไลน์ VIP แบบมาราธอน

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: