X

รหัสโบนัส Olymp Trade และเงื่อนไขที่ไม่ยุ่งยาก

Olymp Trade นับได้ว่าเป็นโบรกเกอร์ที่มีจำนวนประเทศโบนัสและกิจกรรมให้กับนักเทรดมากที่สุด ทั้งโบนัสที่ต้องใช้ รหัสโบนัส Olymp Trade และที่ไม่ต้องใช้รหัส ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้  นั้นค่อนข้างแตกต่างไปจากโบรคเกอร์อื่นๆทั่วไป แต่ก็ยังคงมีนักเทรดหลายๆท่านที่ยังไม่เข้าใจและมีความคิดว่าเงื่อนไขการใช้งานโบนัสของโบรกเกอร์ Olymp Trade เหมือนกับโบรกเกอร์อื่นๆที่นักเทรดทั้งหลายเคยมีประสบการณ์

ความสำคัญของโบนัส ( Olymp Trade Bonus )

โบนัส เปรียบ เสมือน กับ “ตัวช่วย” โบนัสเพิ่มโอกาสในการทำกำไรและโอกาสในการเทรดมากขึ้น นักเทรด ที่ มี โบนัส จะ เหมือน มี ตัว ช่วย ต่อ ลมหายใจ เมื่อ เงิน ทุน หมด โบนัสอาจจะเปลี่ยนชะตาคอร์ดของนักเทรดให้กลับมามีเงินทุนได้แทนที่จะล้างพอร์ตไปโดยปราศจากการได้ใช้โบนัส

ประเภทของ รหัสโบนัส Olymp Trade

1. โบนัสรหัสโปรโมชั่น

มักมีขึ้นเนื่องในโอกาสพิเศษหรือเทศกาลต่างๆที่ทางโบรกเกอร์โอลิมเทรดจะจัดสรรรหัสโบนัสเพื่อให้นักเทรดที่ทำการฝากเงินในช่วงเวลาเหล่านั้นได้รับโบนัสเพิ่มขึ้นจากการฝากเงิน คุณสามารถตรวจดูว่าบัญชีของคุณได้รับรหัสโบนัสไหนที่ยังใช้งานได้อยู่บ้าง ด้วยการกดที่ปุ่ม “โปรโมโค้ด” ในหน้าการฝากเงิน

โดยปกติแล้วหากมี รหัสโปรโมโค้ด Olymp Trade ที่บัญชีของคุณใช้งานได้ ตรงปุ่ม “โปรโมโค้ด” ในหน้าการฝากเงิน จะปรากฏเลข 1 ทางด้านขวามือของปุ่มโปรโมโค้ด          

รหัสโปรโมโค้ดเหล่านี้ คุณสามารถได้รับจากการเข้าร่วมกิจกรรมที่โบรกเกอร์จัดขึ้น หรือการแข่งขันเทรดที่จัดโดยแพล็ตฟอร์ม Olymp trade

2. รหัสโบนัส Olymp Trade ให้ฟรี ไม่ต้อง เติมเงิน

ใน ส่วน ของ โบนัส แจก ฟรี โดย ไม่ ต้อง เติมเงิน เข้า บัญชี เทรด สามารถ แยก ออก ได้ เป็น 2 ประเภท คือ ยอด จำนวน เงิน โบนัส ที่ จะ ปรากฎ ใน บัญชี เทรด และโบนัส “เทรดไร้ความเสี่ยง (risk-free trade)” ซึ่งจะอยู่ในช่อง “โบนัสและข้อเสนอพิเศษ”

โบนัสให้เปล่า-สามารถรับได้จากการร่วมกิจกรรมต่างๆที่มีรางวัลเป็นโบนัส โดยเมื่อนักเทรดร่วมกิจกรรมเหล่านั้นและได้รับสิทธิ์รับโบนัสให้เปล่าก็สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โอลิมเทรดเพื่อทำการนำจำนวนโบนัสดังกล่าวเข้าไปปรากฏในบัญชีจริงของนักเทรด

การเทรดโดยปราศจากความเสี่ยง-สามารถรับได้จากการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆและการมีสถานะ บัญชีเทรดเป็น VIP นักสิทธิ์ VIP จะได้รับสิทธิ์สะสมยอดเทรดเพื่อรับโบนัสเทรดไร้ความเสี่ยง ส่วนนักเทรดที่ไม่ได้เป็น VIP ก็มีโอกาสรับการเทรดไร้ความเสี่ยงด้านกิจกรรมที่จัดให้เข้าร่วม

เงื่อนไขและข้อตกลงการใช้โบนัส

1. โบนัสจะถูกนำมาใช้เทรดเมื่อเงินทุนได้ถูกใช้ไปหมดแล้ว ดังนั้นโบนัสก็เหมือนกับทุนสำรองที่แม้เงินทุนจะหมดแล้ว นักเทรดก็ยังมีโอกาสต่อยอดการเทรดโดยใช้โบนัสใน การ เทรด ต่อ ไป

2. นักเทรดสามารถถอนเงินเมื่อไหร่ก็ได้ตามต้องการ ในการถอนเงินนั้นเพียงแต่นักเทรดมีจำนวนเงินในบัญชีเทรดตั้งแต่จำนวนขั้นต่ำ ( 19 เหรียญ) ขึ้นไป โดยไม่รวมจำนวนโบนัสที่ปรากฏอยู่ในบัญชีเทรด เพียงเท่านั้นนักเทรดก็สามารถถอนเงินได้แล้ว ไม่จำเป็นต้องนับยอดการเทรดสุทธิ

ตัวอย่าง เช่น ภาพ ด้านล่าง นี้ คุณ จะ เห็น ว่า ใน บัญชี เทรด ใน ภาพ ดังกล่าว มี ยอดรวม อยู่ ที่ 168.67 เหรียญ เป็น ยอด ที่ ถอน ได้  148.67 เหรียญ และ โบนัส 20 เหรียญ นั่น หมายความ ว่า บัญชี ดังกล่าว สามารถ ถอนเงิน ได้ ทั้งหมด 148.67 เหรียญ เป็นต้น

3. ทันที ที่ มี การ กด ส่ง คำขอ ถอนเงิน โบนัส ทั้งหมด ที่ มี อยู่ ใน บัญชี เทรด นั้น จะ หาย ไป ทันที (โบนัส Risk-Free จะไม่หาย)

4. ใน กรณี ที่ นักเทรด ลืม กด รับ โบนัส จนหมดอายุไปแล้ว จะ ไม่ สามารถ เรียกร้อง การ รับ โบนัส ย้อนหลัง ได้

5. โบนัส ไม่ สามารถ ถอน ออก มา เป็น เงิน สด ได้ และ ไม่ สามารถ โอน โบนัส ให้ กับ บัญชี เทรด คนอื่น ๆ ได้

จะติดตามโบนัสและกิจกรรมร่วมรับ รหัสโบนัส Olymp Trade ได้ที่ไหน?

แหล่งข่าวสารหลักๆของ Olymp Trade  คือ Facebook แฟนเพจ ที่เป็นทั้งแหล่งแจ้งข่าวสารและเป็นที่เข้าร่วมกิจกรรม อัพเกรดสามารถกดไลค์กดติดตามเพจเพื่อไม่ให้พลาดกิจกรรมดีๆและโอกาสที่จะได้รับโบนัสจาก Olymp Trade นอกจาก นั้น ยัง มี แหล่ง ที่ นักเทรด แลก เปลี่ยน เรียนรู้ และ แจ้ง ข่าวสาร กัน ใน กลุ่ม Facebook “Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด

เคล็ดลับที่ช่วยให้เทรด Olymp Trade ได้กำไรง่ายๆ 👇

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: