X

Olymp Trade โบนัส วิธีการใช้ และเงื่อนไข อย่างละเอียด

แจก Olymp Trade โบนัส เพิ่ม เงินทุน เพิ่ม โอกาส เพิ่มกำไร พร้อม ขั้นตอน การ รับ โบนัส ง่าย ๆ มา กับ เงื่อนไข โบนัส ที่ ไม่ ผูกมัด และ ไม่มี เงื่อนไข แอบแฝง อื่นๆ อย่า ใช้ โบนัส คนเดียว รีบแชร์ให้เพื่อน ๆ เทรดเดอร์ ของ คุณ!

วิธีรับ Olymp Trade โบนัส

1. เข้า ไป ที่ แอพ Olymp Trade หรือ เว็บไซต์ www.olymptrade.com กด ที่ ตัวเลือก “การชำระเงิน” และ กด ที่ “ฝากเงิน”

2. เลือก หรือ กรอก จำนวน เงิน ที่ ต้องการ ฝากเงิน แล้ว เลือก ช่องทางการชำระเงิน ( แนะ นำ ให้ ใช้ ช่อง ทาง Thai QR Payment หรือ ไอแบ้งกิ้ง ธนาคาร ต่าง ๆ )

3. ใน ส่วน ปุ่ม โบนัส ให้ เลือก ที่ ตัวเลือก “โปรโมโค้ด”ดูว่า มี โปรโมโค้ด ที่คุณสามารถใช้ได้หรือไม่


4. กด ที่ ปุ่ม “เปิด” เพื่อ ยืนยัน การ ใช้ สิทธิ์ รหัส โปรโมชั่น ที่ปรากฏในหน้าโบนัสนั้น หรือหากคุณได้รับรหัสโบนัสมา ก็สามารถกดที่ช่อง “กรอกโปรโมโค้ด” เพื่อใช้งานโบนัสนั้น

6. หากใช้โบนัส คุณ จะ ได้ รับ เงิน เพิ่ม จาก จำนวน ที่ คุณ ฝาก เงิน ใน ครั้ง ดัง กล่าว จาก นั้น กดปุ่ม “ต่อไป” ในหน้าการฝากเงินตามข้อ 2

7. จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนการฝากเงิน คุณจะได้โบนัสทันทีในบัญชีเทรดของคุณ ตัวอย่างเช่นหากกดฝากเงิน 100 เหรียญ ใช้โบนัส 30% คุณจะเห็นยอดเงินในบัญชีทั้งหมด 130 เหรียญ นั่นหมายถึงคุณได้มาฟรี 30 เหรียญ สุด ยอด ใช่ มั้ย ล่ะ!

เงื่อนไขการใช้ Olymp Trade โบนัส

OlympTrade โบนัส มี เงื่อน ไข การ ใช้ งาน ไม่ ซับ ซ้อน เลย หาก คุณ อ่าน เงื่อน ไข ต่อไป นี้ คุณ จะ รีบ กด รับ โบนัส ทันที

  • โบนัสสามารถใช้งานได้ ทันที หลังจาก ยอดเงินทุน และ โบนัสปรากฏ บน แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade
  • เมื่อคุณทำการถอนเงิน โบนัส จะ หาย ไป เพราะโบนัสเป็นเหมือนทุนที่มีให้เทรดเดอร์ เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไร

 

ตอนฝากเงินลืมกดรับโบนัส จะขอ OlympTrade โบนัส ย้อนหลังได้มั้ย?

ในกรณีที่คุณทำการฝากเงินแต่ลืมกดรับโบนัส การฝากเงินมนครั้งนั้นของคุณก็จะไม่มีโบนัส และเนื่องจากกระบวนการฝากเงินกระทำ โดย ตัว ของ คุณ เอง จึงไม่สามารถเปลี่ยนการตัดสินใจได้ เมื่อ คุณ เผลอ ฝาก แบบ ไม่รับโบนัสหรือปราศจากโบนัส หมายถึงคุณแจ้งประสงค์ว่าต้องการฝากเงินและ ไม่ ต้อง การ โบนัส

ดังนั้น จึง ไม่ สามารถ ขอ โบนัส ใน ภาย หลัง ได้ แต่ คุณ สามารถ ทำ การ ฝาก เงิน อีก ครั้ง และกดรับโบนัสในนี้ได้ตามขั้นตอนการรับโบนัสที่ ได้ กล่าว มา แล้ว ด้าน บน  

รับโบนัสแล้วจะมีปัญหาตอนถอนเงินไหม?

การฝากเงินทั้งแบบรับโบนัสและไม่รับโบนัสนั้น ไม่มี ผล ต่อ การ ถอน เงิน เพียงแค่คุณมีจำนวนเงินในบัญชีเทรดหลังจากหักโบนัสแล้วยังเหลือมากกว่าหรือเท่ากับ 19 เหรียญ (จำนวนขั้นต่ำในการฝากถอน) คุณ ก็ สามารถ ถอนเงิน ได้ ทันที ที่ ต้องการ ไม่มีกำหนดว่าคุณต้องเทรดยอดรวมกันเท่าไร ไม่ จำกัด ว่า จะ ต้อง ผ่าน ไป กี่ วัน นี่เป็นข้อดีที่ไม่มีข้อจำกัดเหล่านี้เข้ามาเกี่ยวข้องเหมือนโบรกเกอร์อื่น

 

ฝากเงิน Olymp Trade ธ.กรุงศรี ผ่าน Krungsri Online

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ  

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด:
โพสต์ที่เกี่ยวข้อง