X

รีวิว Olymp Trade สินทรัพย์ไทย ในเว็บเทรดต่างประเทศ!

นักเทรดมักมีข้อถกเถียงกันระหว่างการเทรดสินทรัพย์นอกและสินทรัพย์ไทย หรือการเทรดเว็บนอกและเว็บไทย มาแล้ว! รีวิว Olymp Trade นำสินทรัพย์ไทยมาให้ได้เทรดกันแล้ว… มีสินทรัพย์ไทยให้เทรดเริ่มต้นที่ 3 สินทรัพย์ น่าทดลองเทรดมากๆ… มาศึกษาสินทรัพย์ไทยแต่ละตัวดันเลยตอนนี้

เทรดสินทรัพย์ไทย Olymp Trade ยังไง?

สินทรัพย์ไทยใน โอลิมเทรด เปิดให้เทรดในโหมด FTT: Fixed Time Trade ได้ตั้งแต่ 5 วินาทีขึ้นไปเลย! ถือว่าเหมาะกับทั้งนักเทรดที่ชอบเทรดสั้นและเทรดยาว สำหรับมือเทรดสั้นสามารถเปิดเทรด 5, 15, 30 และ 45 วินาที หรือนัเทรดที่ถนัดเทรดแบบจบแท่งก็สามารถเทรดได้ตั้งแต่ 1 นาทีขึ้นไป ส่วนนักเทรดที่ต้องการเทรดยาวหน่อบก็สามารถเทรดตั้งแต่ 1 ชั่วโมง ไปจนถึง 23 ชั่วโมงได้เลย

คุณสามารถลงทุนเทรด สินทรัพย์ไทย ใน Olymp Trade ได้ด้วยวิธีการไม่กี่ขั้นตอน เพียงแค่ ใส่จำนวนเงินที่ต้องการลงทุน > เลือกระยะเวลาในกาารเทรด > กดเลือกทิศทาง Buy/Sell > รอผลการเทรด

สินทรัพย์ไทย รีวิว Olymp Trade

สินทรัพย์ไทย มีให้เทรดใน Olymp Trade : Aromatic Thai Index, Mekong Commerce Index, Digital Dragons Index มาดูแต่ละตัวว่าน่าสนใจยังไงกันบ้าง…

1. Aromatic Thai Index

Aromatic Thai Index (ATH) เป็นดัชนีที่แสดงถึงประสิทธิภาพของบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิต จัดจำหน่าย และขายปลีกอาหารและเครื่องดื่มของไทย ทั้งในและต่างประเทศ การเทรด ATH เป็นการเทรดจากการคาดการณ์ทิศทางการเพิ่มขึ้นหรือลดลงของค่าดัชนีอุตสาหกรรมการผลิด จัดจำหน่ายและขายปลีกอาหารและเครื่องดื่มในประเทศไทย             

2. Mekong Commerce Index

Mekong Commerce Index (MCI)เป็นดัชนีที่แสดงค่าความคึกคักด้านการค้าในพื้นที่ลุ่มแม่น้ำโขงที่สำคัญ โดยเน้นบริษัทด้านโลจิสติกส์ การขนส่ง และการค้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจในภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง การเทรด MCI เป็น การ เทรด จาก การ คาดการณ์ ทิศทาง การ เพิ่มขึ้น หรือ ลดลง ของ ค่า ดัชนี การค้า ใน พื้นที่ ลุ่ม แม่น้ำโขง

3. Digital Dragons Index

Digital Dragons Index (DDI) เป็นดัชนีที่แสดงผลการดำเนินงานของบริษัททั้งไทยและต่างประเทศที่มุ่งพัฒนาเทคโนโลยีและการโทรคมนาคมของประเทศไทย พร้อมทั้งความเปลี่ยนแปลงทางด้านดิจิทัลและการส่งเสริมด้านนวัตกรรม เพื่อสร้างและผลักดันเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยให้กับประเทศไทย การเทรด DDI เป็นการเทรดจากการคาดการณ์ทิศทางการเพิ่มขึ้นหรือลดลงของค่าดัชนีผลการดำเนินงานของบริษัทไทยและต่างชาติในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี

ค่าดัชนี้มาจากไหน?

หากคุณค้นหาค่าตัวเลขดัชนีของสินทรัพย์เหล่านั้น คุณอาจได้ผลลัพธ์มากมายจากหลากหลายแหล่งข้อมูล และคุณจะเห็นได้ว่าแต่ละแหล่งข้อมูลไม่ได้ให้ตัวเลขค่าดัชชีเหล่านั้นตรงกันแบบเป๊ะๆทุกเลข ความแต่งต่างมีอยู่แน่นอน แต่แนวโน้มโดยรวมนั้นไปในทิศทางเดียวกัน เช่นเดียวกับสินทรัพย์อื่นๆ ใน แพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ที่ทางโบรกเกอร์ติดต่อรับสัญญาณราคาจากผู้ให้บริการสัญญาณราคา เพื่อ นำ มา ใช้ งาน บน แพล็ตฟอร์ม ให้ นักลงทุน ได้ เทรด กัน ซึ่งผู้ให้สัญญาณราคาอาจเป็นธนาคารหรือเอกชน

แบบนี้ดึงกราฟได้ไหม Olymp Trade โกงได้ไหม

เป็นไปได้ยากที่ Olymp Trade จะโกงได้ เพราะทุกออเดอร์ที่โอลิมเทรดส่งไปยังตลาดกลางของผู้ให้สัญญาณราคาทั้งหมด ตามมาตรฐาน Verify My Trade ขององค์กร FINACOM ที่ทำหน้าที่กำกับดูแล ตรวจ สอบ ความ โปร่งใส ใน การ ทำงาน ของ โบรกเกอร์         

นอกจากนี้ Olymp Trade ยังมีหน้าราคาอ้างอิง ที่บัญทึกราคาของสินทรัพย์ทุกตัว ทุกราคา นักเทรดสามารถเข้าไปตรวจสอบเองได้ ทำให้สามารถมั่นใจว่าทุกคนที่เทรด โอลิมเทรด นั้นเทรดด้วยราคาเดียวกัน ไม่มีการสร้างกราฟเพื่อกินเงินนักเทรดเป็นรายบุคคลแน่นอน

รีวิว Olymp Trade ทำกำไรได้ทั้งตลาดขาขึ้นและลง

ในการซื้อสินทรัพย์เพื่อเกรงกำไร คุณจะสามารถทำกำไรได้ในช่วงตลาดขาขึ้น ที่ราคาสันทรัพย์เหล่านั้นปรับตัวขึ้น กำไรของคุณคือส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นจากราคาตอนที่ซื้อสินทรัพย์เหล่านั้น แต่การเทรดที่ Olymp Trade ไม่ว่าตลาจะเป็นขาขึ้นหรือขาลง คุณก็สามารถทำกำไรได้ เนื่องจากคุณสามารถเทรดได้ทั้ง 2 ทิศทาง (Buy/Sell) เพียงแค่ทิศทางของสินทรัพย์ไปทางเดียวกับที่คุณคาดการณ์ คุณ ก็ ทำ กำไร ได้ แล้ว

ทำไมต้องเป็นสินทรัพย์ไทย? รีวิว Olymp Trade

ในการเทรดสินทรัพย์ต่างประเทศ คุณต้องติดตามเศรษฐกิจและข่าวต่างประเทศ ในบางครั้งจะให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเรื่องที่ไกลตัว เข้าถึงยาก แต่เมื่อมีสินทรัพย์ไทยเป็นตัวเลือกในการลงทุน การศึกษาข้อมูล วิเคราะห์ และติดตามข่าวสาร จะเป็นเรื่องใกล้ตัวมากขึ้น คุณ สามารถ กลาย เป็น ผู้ เชี่ยวชาญ ด้าน ข่าว สาร เศรษฐกิจ ภาย ใน ประเทศไทย

ตลาดปิดเสาร์อาทิตย์ ทำไมเทรดได้?

สินทรัพย์ Aromatic Thai Index, Mekong Commerce Index, และ Digital Dragons Index มีให้เทรดตลอดไม่มีปิดเสาร์-อาทิตย์ บนโหมดการเทรด FTT เพราะค่าดัชนีเหล่านี้มีการเปลี่ยนแปลง แลละดำเนินไปอยู่ตลอดเวลา อุตสาหกรรมเหล่านี้ทำงานอยู่ตลอด ค่าดัชนี้เหล่านี้ก็ขยับตลอด จึง เกิด เป็น กราฟ ให้ คุณ ได้ เทรด อย่าง ไม่ มี วัน หยุด

เมื่อเทียบกับการเทรด Crypto รีวิว Olymp Trade

คริปโตเป็นสินทรัพย์ดิจิตอลที่ใช้แลกเปลี่ยนซื้อขายเหมือนสกุลเงินแต่ละประเทศปกติทั่วไป การเทรดและทำกำไรก็ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงของมูลค่าสินทรัพย์นั้น ลักษณะเดียวกันกับการเทรดสินทรัพย์ดัชนี เพียงแค่ต่างกันตรงมูลค่า บางดัชนีวัดกันเป็นตัวเลขการเติบโตที่ไม่อาจตีเป็นตัวเลขกลมๆแบบราคา แต่อย่างไรก็ตามการเทรดทั้ง 2 ประเภท ก็ อาศัย การ เปลี่ยนแปลง ของ มูลค่า สินทรัพย์ เช่น เดียวกัน  

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: