X

บัญชีเดโม่ Olymp Trade หลอก ให้ชนะ 10 ไม้ติด ยังแค่จิ๊บๆ?

ใครๆก็กลัวโดนหลอก นักลงทุนที่มีประสบการณ์ เทรดบัญชีเดโม่ Olymp Trade หลอก ให้ชนะ 10 ไม้ติดแต่เมื่อสลับไปเทรดบัญชีจริง ชนะยากมาก ไม่เห็นเหมือนเทรดบัญชีทดลอง สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงความรู้สึกหรือเรื่องจริง? คุณลองเทรด Olymp Trade แล้วเป็นอย่างไรบ้าง….  

มีหลากหลายประเด็นเกี่ยวกับบัญชีทดลองของโบรกเกอร์ Olymp Trade เช่นมีคนสงสัยว่า ระหว่างบัญชีทดลองและบัญชีจริงนั้นใช้ราคาสินทรัพย์แตกต่างกัน ทำให้บัญชีจริงเทรดยากกว่าบัญชีทดลอง ความคิดเหล่านี้รบกวนจิตใจนักลงทุน โดยเฉพาะนักลงทุนมือใหม่ที่เพิ่งเข้ามาในวงการเทรดออนไลน์ 

โอกาสในการ เทรด Olymp Trade ชนะ 10 ไม้ติด

เมื่อคืนได้ยินคำว่าการเทรดชนะ 10 ไม้ติด คุณอาจมีความรู้สึกว่าถ้าเป็นบัญชีจริงนั้นคงชนะได้ยาก แต่ถ้าหากเป็นบัญชีทดลองการชนะ 10 ไม้ติดก็ไม่ได้ยากอะไร กลุ่ม Facebook Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด ไม่อยากใช้แค่ความรู้สึกของตัวเองในการถ่ายทอดออกมาเป็นตัวหนังสือ พวกเราจึงจัดเล่นเกมกันสนุกๆ โดยให้สมาชิกกลุ่มได้เข้าร่วมทำชาเลนจ์ท้าทาย ใช้บัญชีทดลองเพื่อเทรดให้ชนะ 10 ไม้ติด และโพสต์ลงในกลุ่ม   

นักลงทุนบางท่านค้นพบว่าแม้จะเป็นบัญชี Demo  แต่เมื่อมีเงื่อนไขเข้ามาทำให้รู้สึกว่าต้องทำให้ได้ จึงทำให้เกิดความกดดัน และทำให้การชนะ 10 ไม้ติดในบัญชี Demo นั้นยากขึ้น

หลายท่านถึงกับต้องใช้เวลาหลายวันเพื่อจะสามารถเทรดให้ได้ 10 ไม้ติดบนบัญชีทดลอง

แม้จะเป็นการเปิดบัญชีทดลอง แต่เมื่อมีความกดดันเข้ามาเกี่ยวข้อง ก็จะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้คุณหัวเราะได้เช่นกัน ตัวอย่างเช่นเงื่อนไขที่ต้องเทรดให้ชนะติดต่อกัน 10 ไม้ แต่หลายๆครั้งคุณก็ต้องมาแพ้ในไม้ที่ 8 หรือไม้ที่ 9  เป็นที่น่าเจ็บใจของหลายๆคน 

โอกาสในการเทรดให้ชนะ 10 ไม้ติดนั้นเป็นไปได้ แต่แน่นอนว่าไม่ได้ง่ายอย่างนั้น นักลงทุนบางท่านถึงกับต้องเพจหลักร้อยไม้ขึ้นไปเพื่อที่จะได้การเทรดชนะ 10 ไม้ติด ตามเงื่อนไขกิจกรรม

Olymp Trade หลอก ไหม ทำไม เทรดบัญชีจริง ไม่ง่าย?

เมื่อคุณเริ่มเห็นยอดเงินบัญชีทดลองเพิ่มขึ้นหรือสามารถทำชาเล้นจ์ชนะ 10 ไม้ติดต่อกัน ในบัญชีทดลองได้แล้ว คุณอาจจะสงสัยว่าแล้วถ้าทำแบบเดียวกันในบัญชีจริง จะเป็นไปได้หรือไม่…หรือ Olymp Trade หลอกให้คุณดีใจในบัญชีทดลองก่อน?  

เราต้องกลับมาดูหลักความเป็นจริง ว่าถ้าหากนั่นเป็นการเทรดด้วยบัญชีจริง คุณจะกล้ากดเทรดแบบนั้นหรือไม่ คุณจะกล้าเทรดหลักร้อยไม้ขึ้นไปใน 1 วันหรือไม่ แล้วกว่าจะได้การเทรด 10 ไม้ติดต่อกันในบัญชีทดลองควรจะต้องเทรดเสียลายไม้มากๆ แล้วคุณจะทำแบบนั้นในบัญชีจริงหรือไม่  

คำตอบคือ ในบัญชีจริงเป็นเงินจริงที่คุณฝากเข้าไปเพื่อลงทุน การลงทุนจะมีกำไรและขาดทุนเป็นเรื่องปกติ คุณมีความกดดันมากกว่าการใช้บัญชีทดลองร่วมกิจกรรมแน่นอน เพราะความกดดันยิ่งใหญ่นั่นคือการขาดทุน นักลงทุนที่กลัวการขาดทุนจะยิ่งเพิ่มความกดดันให้กับตนเอง และทำให้การตัดสินใจในการเทรดแต่ละครั้งมีโอกาสผิดพลาดมากกว่า

การลงทุนคือเกมจิตวิทยา 

มึงพูดถึงเกมคุณอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ แต่คุณต้องไม่ลืมว่าชีวิตก็เหมือนกับการเล่นเกมเช่นกัน เกมในชีวิตจริงนั้นทุกข์จริง เจ็บจริง และ ตายจริง แต่เกมการลงทุนนั้นทักษะด้านจิตวิทยา เพราะการลงทุนเป็นการสร้างกำไรจากผู้คนในสนามกับลุงทุนเดียวกัน คนส่วนใหญ่ในสนามการลงทุนกลัวอะไร คุณจะต้องไม่กลัวสิ่งนั้น จะทำได้จริงไหม…นั่นขึ้นอยู่กับระยะเวลาในการฝึกฝน   

ลักษณะนิสัยสามารถเปลี่ยนได้แต่อาจต้องใช้หลายปีในการฝึกระดับนิสัย แนวคิดทัศนคติและจิตวิทยาในการเทรดก็เช่นกัน คุณอาจจะต้องพยายามฝึกฝนปลายปีเพื่อจะได้กลายเป็นนักลงทุนพี่ไม่กลัวการขาดทุน และกลายเป็นนักลงทุนส่วนน้อยที่ประสบความสำเร็จ ออกจากวงจรนักลงทุนส่วนมากที่ยังหาเส้นทางของตนเองไม่พบ

เป้าหมายของการใช้บัญชีทดลอง Olymp Trade หลอก ?

เมื่อการฝึกฝนต้องใช้ระยะเวลายาวนาน หากใช้บัญชีจริง เงินจริงในการฝึกฝน ก็ไม่รู้ว่าจะต้องใช้เงินเท่าไหร่ในระยะเวลาหลายปีที่ฝึกฝน ดังนั้นบัญชีทดลอง Olymp Trade จึงสามารถตอบโจทย์นี้ได้ เพราะมียอดเงินเสมือนจริงให้ทำการเทรดในตลาดจริง และคุณจะขาดทุนจนเกลี้ยงบัญชีทดลองอีกครั้ง ก็สามารถกดเติมยอดเงินเสมือนจริงนี้ได้ตลอด   

บางคนใช้เวลาฝึกฝน 2 ปี  บางคนใช้เวลาฝึกฝน 6 เดือน บางคนใช้เวลาถึง 5 ปี หรือแม้แต่บางคนที่ใช้เวลามากกว่านั้น บัญชี Olymp Trade ทดลอง จะยังคงให้คุณสามารถใช้งานได้ตลอดชีพ   

นักเทรดบางท่านเลือกที่จะเปิดบัญชีทดลองสลับกับการฝากเงินเข้าไปเทรดบัญชีจริง ให้เหมือนกับการฝึกในสนามจริงควบคู่กันไป แต่ก็มีนักลงทุนหลายท่านที่ใช้บัญชีทดลองฝึกไปจนชำนาญหลายปี กว่าจะตัดสินใจฝากเงินเข้าไปเริ่มเทรดบัญชีจริง โดยผลลัพธ์ของทั้ง 2 รูปแบบนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลด้วย 

คุณคิดว่าการเทรดบัญชีทดลองง่ายเกินไป…

เราขอเชิญชวนให้คุณเข้าร่วมกลุ่ม Facebook  ที่จะมีกิจกรรมในการใช้บัญชีทดลองทำชาเล้นจ์ใหม่ๆ เพื่อพิสูจน์ด้วยตัวของคุณเองด้วย และร่วมแชร์ประสบการณ์การเทรดการฝึกฝนของคุณ กับเพื่อนๆนักเทรดคนอื่นๆ อย่ารอจนความสงสัยนั้นทำให้คุณพลาดโอกาส จงวิ่งเข้าหาความจริงด้วยการทดสอบ เริ่มต้นง่ายๆแค่ทดลองใช้บัญชี Olymp Trade ตอนนี้!

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: