X

Olymp Trade สาธิต การเทรด เริ่มต้นการเทรด

สำหรับคนที่มีเป้าหมายในการเป็นเทรดเดอร์หรือต้องการทำรายได้จากการเทรดหุ้น ที่สมัครบัญชีเทรด Olymp Trade เรียบร้อยแล้ว จากนี้ก็ถือว่าคุณพร้อมที่จะไปขั้นตอนต่อไปแล้ว นั่นคือขั้นเริ่มต้นเทรดบนแพลตฟอร์มจริง เรามาดู Olymp Trade สาธิต การเทรด กันว่าบรรยากาศและการเทรด เป็นอย่างไร

Olymp Trade สาธิต การเทรด

วีดีโอ การ เริ่มต้น การ เทรด กลยุทธ์ การ จัดการ และ Olymp Trade สาธิต การ เทรด จริง

วีดีโอ สาธิต การ เทรด Olymp Trade เทรด สด 

สิ่ง ที่ ควร ทราบ ใน การ เทรด คือ ประเภทของการ เ ท ร ด ในแพลตฟอร์ม Olymp Trade เพื่อให้คุณสามารถค้นพบว่า การเทรดประเภทไหน ที่เหมาะกับสไตล์การเทรดของคุณ ต่อไปคือคุณควรทราบเกี่ยวกับ ตัวบ่งชี้ และ เครื่องมือ เทรดที่มีให้เลือกใช้บนแพลตฟอร์ม Olymp Trade

นอกจากนี้คุณยังต้องทราบเกี่ยวกับกลยุทธ์ การเทรด ที่เข้ากับสไตล์การเทรดของคุณ และสุดท้ายคือคุณต้องทราบเกี่ยวกับการจัดการเงินทุน คุณต้องสามารถจัดการความเสี่ยงและเงินทุนของคุณได้

ในขณะที่คุณดูวีดีโอสาธิตการเทรด แนะนำให้คุณเปิดแพลตฟอร์มการเทรดบนเครื่องมือของคุณเช่นโทรศัพท์มือถือหรือคอมพิวเตอร์ไปพร้อมกับวีดีโอ เพื่อฝึกฝนการเทรดของคุณตามวีดีโอ และจะช่วยให้คุณเข้าใจกระบวนการและขั้นตอนการเทรดมากขึ้น           

หากคุณสนใจวีดีโอการเทรดสดก็สามารถติดตามรับชมได้ที่ช่อง YouTube ชื่อ Olymp Trade ภาษาไทย โดยกด Subscribe และกดกระดิ่งเพื่อรับแจ้งเตือนเมื่อมีวีดีโอเข้าใหม่ เพียงเท่านี้คุณก็จะไม่พลาดวีดีโอไลฟ์สดในช่อง YouTube นี้ แ ล้ ว

สูตร การเทรด จากการดูวีดีโอ Olymp Trade สาธิต

การศึกษาจากวีดีโอสาธิตการเทรด หรือบทความที่อธิบายการเทรด จากเทรดเดอร์ Olymp Trade หลายๆคน เราจะเห็นสูตรการเทรดมากมาย หลายสูตร แล้วเราควรศึกษาเทคนิคการเทรดทั้งหมดหรือไม่? รู้ ไ ว้ ใ ช่ ใ ส่ บ่ า แ บ ก ห า ม

ก า ร ศึ ก ษ า เทคนิคการเทรดที่หลากหลาย เพื่อนำมาใช้ในการเทรดแต่ละสถานการณ์รูปแบบกราฟ จะช่วยเพิ่มโอกาสทำกำไรให้นักเทรดได้ สูตรการเทรดที่คุณสามารถหาได้จากกลุ่มเทรดเดอร์บ่อยๆ คือ 

1. สูตร เทรด ใช้ ออสซิลเลเตอร์ (Oscillator)

เป็นสูตรที่ใช้การคำนวณ โดยที่ DeMarker = ค่าเฉลี่ย DeMax / (ค่าเฉลี่ย DeMax + ค่าเฉลี่ย DeMin) ใช้วิธีการพิจารณาจุด Oversold และ Overbought เทรดเดอร์ Olymp Trade ใช้ตัวบ่งชี้นี้ในการหาจุดเข้าออเดอร์ และจุดปิดออเดอร์ โดยสามารถใช้ได้กับทั้งการเทรด Forex และ Fixed Time Trade หรือจะใช้เพื่อพิจารณาทิศทางราคาหุ้นและสินทรัพย์อื่นๆได้ด้วย

2. เทคนิค เทรด 4 สูตร ง่ายๆ 

เป็นสูตรที่เหมาะกับเทรดเดอร์ Olymp Trade มือใหม่ ที่เพิ่งเริ่มต้น ประกอบไปด้วย สูตรการดู Price Action ที่ไม่ต้องใช้ตัวบ่งชี้ใดๆ สูตรการใช้ SMA 2 เส้น ที่ใช้เวลาในการเทรดแต่ละครัง 5 นาทีเท่านั้น การพิจารณา แนวรับ-แนวต้านเป็นการพิจารณ์จุดสูง จุดต่ำของกราฟราคาสินทรัพย์ ที่เคลื่อนไหวเป็นรูปแบบคลื่น เทรดเดอร์อาจใช้เทคนิคนี้ในการเเข้าทำกำไรช่วงที่กราฟเคลื่อนที่แบบไซด์เวย์

แต่ก็ต้องระมัดระวังการทะลุแนวต้านหรือแนวรับด้วย และสูตรที่ 4 คือการดูจุดไข่ปลา ที่ใช้เครื่องมือ พาราโบลิค (Parabolic) เ พื่ อ ดู จุ ด กลับ ตั ว ของ ร า คา

3. Olymp Trade สาธิต สูตร เทรด ที่ใช้ RSI 

RSI หรือ ดัชนีแรงสัมพัทธ์ (Relative Strength Index) ช่ ว ย ให้เห็นจุดกลับตัวและจุดเข้าเทรดที่จะสามารถทำกำไรได้ สูตรที่ใช่เส้น RSI ด้วย ที่แนะนำคือ สูตร BB 2 ชั้น ของ เทรด เดอร์ มหาวัน สุธรรมแจ่ม และ สูตร OVB/OVS ที่ แชร์ โดย เทรดเดอร์ แทน ซึ่งมีเทรดเดอร์ท่านอ่านนำไปทดลองใช้ หลายท่านมีความเห็นว่าสามารถใช้ทำกำไรได้จริง 

4. ใช้หลักการ Pivot, คอนเวอร์เจนซ์, ไดเวอร์เจนซ์

การคำนวณหาค่า จุดกึ่งกลาง (Pivot) คือ Pivot = (High + Low +Close)/3 จุดกึ่งกลาง แล้วหาแนวรับ-แนวต้านโดยใช้จุดกึ่งกลาง (Pivot) การหาสัญญาณคล้อยตามกัน

หรือ คอนเวอร์เจนซ์ (Convergence) ที่มีทิศทางเดียวกัน และ ไดเวอร์เจนซ์ (Divergence) คือ สัญญาณขัดแย้งกัน ที่มีทิศทางที่ตรงข้ามกัน ทั้งหมดนี้เพื่อ หา สัญญาณ การ เข้า ออเดอร์ และ จุด ปิด ออเดอร์

3. เทคนิค ไม่ล้างพ็อต

น อ ก จ า ก สูตรเทรด ยั ง มี เ ท ค นิค อื่น ๆ ที่ เทรดเดอร์ แ ส ด ง ความ คิ ด เ ห็ น กั น และยอมรับว่าสำคัญไม่แพ้สูตรการเทรด นั่นก็คือ การบริหารเงินทุน การกำหนดจำนวนเงินที่ถูกต้องในการเทรดต่อครั้ง

การเทรดแบบ Layering และ เพิ่ม การ ลงทุน ของ คุณ ให้ สูง สุด ด้วย การ บริหาร เงิน ของ คุณ

ไม่ใช่เพิ่มต้นทุน ศึกษา เทคนิค ไม่ ล้าง พ็อตก่อนลย!

4. น่าสนใจ สูตร TF1M เทรด 5 นาที

การเทรดด้วยสูตร TF1M เป็นสูตรที่ใช้กับการเทรดประเภท Fixed Time Trade จะ ใ ช้ เครื่องมือเทรด 4 แบบ คือ Simple Moving Average (SMA) , พาราโบลิค (Parabolic) , Average Directional Index (ADX) , Moving Average Convergence/Divergence (MACD) ในการเทรดจะดูกราฟทามเฟรม 1 นาที และเข้าออเดอร์ครั้งละ 5 นาที

5. โอกาสชนะ 90% สูตรเทรดจากเทรดเดอร์ท็อป

เทรดเดอร์ท็อปเคยแบ่งปันสูตรการเทรด Olymp Trade ที่ ใ ช้ เ ค รื่ อ ง มือ 6 แบบเลยทีเดียว นั่นคือ (1) เส้นแนวรับ แนวต้าน (2) EMA (3) MACD (4) RSI (5) ZigZag (6) ออสซิลเลเตอร์ Stochastic การตั้งค่าเครื่องมืออาจดูยุ่งยาก แต่หากทำแล้วมีโอกาสชนะ 90% จริงก็น่าลองดู กั น น ะ ทุ ก ค น !

6 รูปแบบแท่งเทียน

เทรดเดอร์หลายท่าน ไม่ใช้เครื่องมือชี้วัดใดๆในการ ตั ด สิ น ใ จ เทรดเลย พวกเขาใช้เพียงการสังเกตรูปแบบแท่งเทียน จากการจดจำพฤติกรรมราคาในตลาดก็ทำให้พวกเขาสามารถตัดสินใจเข้าออเดอร์และ ทำ กำ ไร ได้

โดย รูปแบบ แท่งเทียน ที่ สำ คั ญ ได้แก่ แท่งเทียน (Candlestick) ไม่มี เนื้อเทียน หรือ รูปแบบ แท่งเทียน การเทรด ตามเทรน หรือ รูปแบบ แท่งเทียน การเทรด สวนเทรนด์

อยากเทรด Olymp Trade เป็นอาชีพ ต้องศึกษาอันนี้!

นักเทรดมือให้อาจแค่อยาก ท ด ล อ ง ยังไม่แน่ใจว่าจะจริงจังหรือยังไม่ต้องการเทรดเป็น อ า ชี พ ห ลั ก สามารถศึกษาเบื้องต้นตามสูตรที่กล่าวมาก่อนนี้

ส่วนเทรดเดอร์ที่ตัดสินใจว่าจะเทรด เ ป็ น อ า ชี พ อย่างจริงจัง ต่างเห็นตรงกันว่า ต้ อ ง มีความเข้าใจธรรมชาติ พฤติกรรม ความเคลื่อนไหว ของ ราคา และ ตลาด

เพื่อให้สามารถคาดการณ์ราคาและทิศทางของ ต ล า ด ในอนาคตได้ แม้ว่าเนื้อหาในการศึกษาเพื่อเป็นนักเทรดมืออาชีพจะมีเยอะมากก็จริง แ ต่ ไ ม่ มี อาชีพไหนที่สามารถเป็นกันได้ง่ายๆ ทุกอาชีพ อ า ศั ย ความชำนาญและ การเรียนรู้ที่มากพอ 

สรุป Olymp Trade สาธิต

เทรดเดอร์มากมาย ค้นพบ เทคนิค การเทรด และ แบ่งปัน การเทรด Olymp Trade สาธิต วิธีการเทรด ทำกำไร บางคนไลฟ์สดเทรด เช่น เทรดเดอร์แทน บางคนสร้างช่อง YouTube ให้ความรู้

บ า ง ค น เ ขี ย น โพสต์อธิบายสูตรเทรดในกลุ่ม Facebook ที่เทรดเดอร์รวมตัวกันอยู่ แ ห ล่ ง ข้อมูลเกี่ยวกับ Olymp Trade จึง มี ความ ชัดเจน และ น่ า เ ชื่ อ ถื อ มากใน วง การ เทรด ออนไลน์

 

 

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: