X

กลุ่มเฟส Olymp Trade Facebook ประเทศไทย ชุมชนออนไลน์ นักเทรด

เส้นทางนักเทรด Olymp Trade Facebook จะง่ายขึ้น หากคุณมีเพื่อนเทรด และกลุ่มนักเทรดที่ใช้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ในการศึกษาการเทรดคนเดียวด้วยตัวเองอาจทำให้คุณได้มุมมองในการเทรดเพียงมุมมองเดียว แต่หากคุณเข้าร่วมกลุ่มนักเทรด Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด คุณจะได้มุมมองจากคนอื่นๆที่เทรดเหมือนกันด้วย

กลุ่ม Olymp Trade Facebook มีความสำคัญอย่างไร 

กลุ่ม Facebook  ของนักเทรด Olymp Trade เป็นพื้นที่ให้นักเทรดทุกคนได้แชร์ประสบการณ์สอบถามหรือช่วยเหลือซึ่งกันและกันผ่านการโพสต์และ comment ในกลุ่ม การศึกษาการเป็นกลุ่มจะช่วยให้สามารถพัฒนาการเทรดของนักเทรดได้เร็วขึ้น รวมถึงการแบ่งปันสัญญาณการเทรดและกลยุทธ์การเทรดต่างๆด้วย นักเทรดที่อยู่เป็นกลุ่มในกลุ่ม Facebook จึงมีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จมากกว่าคนที่อยู่ตัวคนเดียว 

ทำไมถึงมีกลุ่ม Facebook ใหม่ 

เนื่องจากกลุ่ม Facebook เก่ามีจำนวนสแปมมากเกินว่าเราจะสามารถไล่ลบได้ เราจึงจะย้ายไปยังกลุ่มใหม่ที่จะมีแต่นักเทรดจริงๆเท่านั้น และเพราะกลุ่มเก่าถูกตั้งค่าให้เป็นกลุ่มส่วนตัวที่ไม่ใช่สาธารณะ จึงทำให้คนที่ไม่ใช่สมาชิกกลุ่มไม่สามารถเห็นเนื้อหาในกลุ่มได้ ผู้ดูแลกลุ่มจึงปรึกษาหารือกันว่ากลุ่มควรจะมีเนื้อหาเป็นสาธารณะ เพื่อแบ่งปันความรู้ให้กับคนทั่วไปด้วย แต่เนื่องจาก Facebook ไม่เปิดตัวเลือกการเปลี่ยนสถานะกลุ่มจากส่วนตัวเป็นสาธารณะให้ จึงจำเป็นต้องสร้างกลุ่มใหม่เพื่อให้บรรลุจุดประสงค์การแบ่งปันข้อมูลของกลุ่ม

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: