X

วิธี สมัคร Olymp Trade ยืนยัน อีเมล์ Facebook ให้ผ่านแน่นอน

การสมัคร Olymp Trade ผ่าน Facebook นั้นง่ายๆเพียงคลิกเดียว แต่หากทำไม่จบกระบวนการสมัครก็อาจจะสับสนหรือมีปัญหาในการเข้าใช้ระบบครั้งถัดไปได้ บทความนี้จึงจำเป็นต้องอธิบาย วิธี สมัคร Olymp trade ยืนยัน อีเมล์ Facebook อย่างละเอียดเพื่อให้เพื่อนๆเทรดเดอร์ผ่านขั้นตอนนี้ไปได้   

การเข้าระบบเป็นสิ่งที่สำคัญ ชื่อผู้ใช้ อีเมล และรหัสผ่าน เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากนั้นยังต้องรักษาและจดจำไว้ ห้ามลืม!! ไม่ว่าจะสมัครบัญชีออนไลน์ของเว็บไซต์ หรือโซเชียลมีเดียใดก็ตาม จะต้องมีการยืนยันข้อมูล สำหรับ Olymp Trade นี้ การสมัครที่สมบูรณ์จะต้องมีการยืนยันอีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และการยืนยันตัวตน เรามาเริ่มกันที่วิธีการสมัครบัญชี Olymp Trade กันเลยจ้า  

วิธีสมัคร Olymp Trade เข้าระบบ ผ่าน Facebook 

เมื่อเข้าไปที่เว็บไซต์ www.olymptrade.com คุณสามารถกดที่ปุ่ม “เริ่มเทรด-เริ่มได้ฟรี” แล้วเลือก “การลงทะเบียน”  หรือสามารถกดที่ปุ่มเมนูด้านบนซ้ายมือเพื่อเลือกที่ “การลงทะเบียน” จากนั้นในหน้าการลงทะเบียนด้านล่างสุดคุณจะพบกับไอคอน Facebook  เพียงแค่กดที่ปุ่ม Facebook คุณก็จะเข้าสู่การลงทะเบียนบัญชีเทรด Olymp Trade      จากนั้นให้คุณกดที่ “ดำเนินการต่อ…” เพื่อยืนยันการสมัครบัญชีเทรด Olymp Trade ด้วยบัญชี Facebook ของคุณ คุณไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องข้อมูลส่วนตัวใน Facebook ของคุณเพราะ App Olymp Trade จะใช้เฉพาะชื่อนามสกุลตามชื่อ Facebook ของคุณเท่านั้น หาชื่อ Facebook ของคุณไม่ใช่ชื่อนามสกุลจริงของคุณให้คุณทำการเปลี่ยนชื่อนามสกุลจริงในบัญชีเทรด Olymp Trade ภายหลัง 

   

ขั้นตอนต่อไปคือ การเลือกสกุลเงิน สกุลเงินที่เลือกในหน้านี้จะเป็นสกุลเงินที่ใช้ในการเทรด ซึ่งจะมีให้เลือก 2 สกุลด้วยกัน คือ ดอลลาร์สหรัฐฯ  และยูโร (สกุลเงินในหน้านี้ที่จะให้เลือกไม่ใช่สินทรัพย์ คู่สกุลเงินที่จะเทรด เพราะคู่สกุลเงินและสินทรัพย์ที่สามารถเทรดได้มีหลากหลายคู่สกุลเงิน ไม่ใช่แค่ดอลลาร์และยูโร) เมื่อเลือกคู่สกุลเงินแล้วก็ให้ทำ “เครื่องหมายถูก” ในช่องสี่เหลี่ยมถัดลงมา แล้วกด “เริ่มการซื้อขาย”  เท่านี้คุณก็จะได้บัญชีเทรด Olymp Trade และเริ่มการเทรดได้ แต่การตั้งค่าบัญชียังไม่สมบูรณ์ คุณยังต้องทำต่อในขั้นตอนถัดไป

   

ขั้นตอนต่อไป คือ “การยืนยันอีเมลล์” และ “การยืนยันหมายเลขโทรศัพท์” เมื่อเรากดที่ยืนยันอีเมลเราจะได้รับรหัสยืนยัน email ทางอีเมล ให้เข้าไปที่อีเมลคัดลอกรหัสนั้นแล้วใส่ในช่อง “ยืนยันรหัส” จากนั้นก็กรอกหมายเลขโทรศัพท์และกดที่ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ คุณจะได้รับ SMS รหัส OTP ให้นำรหัสนี้กรอกเข้าในช่องยืนยันหมายเลขโทรศัพท์  

 

เท่านี้ก็ถือเป็นการลงทะเบียนบัญชีเทรด Olymp Trade สำเร็จแล้ว ก็คือการยืนยันตัวตน โดยคุณสามารถดูวิธี Olymp Trade ยืนยันตัวตน ได้ที่นี่ ตอนนี้คุณมีบัญชีเทรดที่ล็อคอินเข้าใช้ด้วย Facebook แม้ว่าจะเป็นวิธีการเข้าระบบและสมัครที่ง่ายมาก แต่หากวันหนึ่งบัญชี Facebook ของคุณถูกปิดไปคุณจะสูญเสียบัญชีเทรดไปด้วย ดังนั้นคุณควรตั้งค่าให้เข้าใช้ด้วยอีเมลและรหัสผ่านด้วยดีกว่า    เอาล่ะ! คราวนี้ให้คุณออกจากระบบ โดยกดที่แถบเมนูด้านบนซ้ายมือ ปุ่มออกจากระบบจะอยู่ด้านล่างสุด ดังภาพต่อไปนี้

   

 

 

วิธีการเปลี่ยนรหัสผ่าน Olymp Trade ยืนยัน อีเมล์

เมื่อคุณออกจากระบบ แล้วให้กดไปที่หน้า “ลงชื่อเข้าใช้” และด้านล่างถัดจากปุ่มลงชื่อเข้าใช้ ให้คุณกดที่ “เปลี่ยนรหัสผ่าน” 

   

กรอกที่อยู่อีเมลแอดเดรส ที่อยู่อีเมลนี้มาจากไหน? มันคือที่อยู่อีเมลที่คุณใช้สมัครบัญชี Facebook ของคุณนั่นเอง เมื่อกรอกที่อยู่อีเมลแล้ว ให้ทำเครื่องหมายถูกในช่อง “ฉันไม่ใช่โปรแกรมอัตโนมัติ” จากนั้นกดปุ่ม “กู้คืน” คุณจะได้รับลิงก์ที่ส่งไปยังอีเมลของคุณเพื่อกดเข้าไปเปลี่ยนรหัสผ่านใหม่  

 

ให้คุณเข้าไปที่อีเมล์ของคุณ ในกล่องข้อความ (inbox) คุณจะพบกับจดหมายจากโอลิมเทรด ที่ขึ้นหัวข้อว่า “การกู้คืนรหัสผ่าน”  ให้คุณกดที่ปุ่มสีเขียวเขียนว่า “ยืนยันอีเมล์”  

 

ลิงค์ที่กดตามภาพด้านบนจะนำคุณไปยังแพลตฟอร์ม โอลิมเทรด ซึ่งมีแถบด้านขวามือเป็นแถบ “รหัสผ่านใหม่” จะมีช่องให้ใส่รหัสผ่าน 2 ช่อง ให้คุณใส่รหัสผ่านใหม่เหมือนกันทั้ง 2 ช่อง จากนั้นคลิ๊ก “เปลี่ยนรหัสผ่าน  

 

เท่านี้ก็เป็นอันตั้งค่าเสร็จเรียบร้อยคุณสามารถเข้าไปตั้งค่าอื่นๆอย่างเช่น ชื่อ-นามสกุล เพศ วันเกิด  และอื่นๆได้ในหน้าโปรไฟล์บัญชีเทรด คุณสามารถทดลองออกจากระบบอีกครั้งและลงชื่อเข้าใช้ด้วยอีเมลและรหัสผ่านที่คุณเพิ่งตั้งไป คุณก็สามารถเข้าสู่ระบบได้แล้ว   

อีเมลมาจากไหน เมื่อ Facebook สมัครด้วยเบอร์โทรศัพท์

ในกรณีที่ Facebook ของคุณไม่ได้เปิดใช้บริการจากอีเมล แต่ในตอนสมัครนั้นคุณใช้หมายเลขโทรศัพท์ในการสร้างบัญชี Facebook สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการเพิ่มที่อยู่อีเมลเข้าไปยังบัญชีเฟสบุ๊คของคุณ ให้คุณทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้   เข้าไปยังบัญชี Facebook ของคุณ ไปที่เมนู “การตั้งค่า” จากนั้นเลือก “ทั่วไป” (กรณีเข้าในเว็บไซต์) หรือตัวเลือก “ข้อมูลส่วนตัว” (กรณีเข้าในแอพโทรศัพท์) คลิ๊กที่ “ข้อมูลติดต่อ” (ในเว็บไซต์) หรือตัวเลือก “อีเมล” (ในแอพโทรศัพท์) จากนั้นคลิ๊กที่ “เพิ่มอีเมล…”   

 

แล้วกรอกที่อยู่อีเมลที่ใช้งานได้ (จำที่อยู่อีเมลและรหัสผ่านได้ และแนะนำให้ใช้เป็น gmail ) กด “เพิ่ม”  

 

คุณจะได้รับอีเมลจาก Facebook ดังนั้นให้คุณเข้าไปในอีเมลของคุณ เปิดจดหมายจาก Facebook ที่ขึ้นหัวข้อว่า “เพิ่มที่อยู่อีเมลใหม่บน Facebook แล้ว” ในจดหมายอีเมลนั้น จะมีรหัส 5 ตัว และปุ่มที่เขียนว่า “ยืนยัน” ให้คุณกดปุ่มยืนยัน มันจะพาคุณกลับไปที่หน้าการตั้งค่าอีเมลใน Facebook ของคุณที่มีอีเมลนี้ของคุณปรากฏอยู่ และให้คุณกดที่ “บันทึกการเปลี่ยนแปลง” ในหน้านั้น เท่านี้บัญชีเฟสบุ๊คของคุณก็มีอีเมลแล้ว   

 

 

*แนะนำให้จัดการเรื่องอีเมลในบัญชี Facebook ให้เรียบร้อยก่อนใช้บัญชีเฟสบุ๊คในการลงทะเบียนบัญชีเทรด Olymp Trade*  

เฟสบุ๊ค ที่ไม่มีอีเมล สมัคร Olymp Trade ยืนยัน อีเมล์

หักบัญชี Facebook ของคุณยังไม่ได้ยืนยันหรือเพิ่มอีเมล คุณจะไม่สามารถใช้บัญชี Facebook นั้นสมัครบัญชีเทรด Olymp Trade ได้ เพราะบัญชีโอลิมเทรดจะต้องเข้าถึง ชื่อ ภาพโปรไฟล์ และที่อยู่ อีเมลในบัญชี Facebook นั้น   

 

เมื่อได้บัญชีเทรด Olymp Trade แล้ว ก็สามารถเริ่มศึกษาเกี่ยวกับการเทรดได้เลย แนะนำให้โหลดแอพ Olymp Plus ที่เป็น app เรียนเทรด โดยมีเนื้อหาทั้งหมดเกี่ยวกับการเทรดในแอพนั้น

สรุป Olymp Trade ยืนยัน อีเมล์

วิธีการลงทะเบียนบัญชีเทรด Olymp Trade โดยใช้บัญชี Facebook ที่ถูกต้องคือ  ที่ถูกต้องคือให้แอดที่อยู่อีเมลในบัญชี Facebook ยืนยันอีเมลให้เรียบร้อยซะก่อน แล้วจึงค่อยลงทะเบียนบัญชีเทรด Olymp Trade ด้วยบัญชี Facebook นั้น หากจำรหัสเข้าอีเมลที่มีอยู่ใน Facebook ไม่ได้ให้ทำการเพิ่มอีเมลใหม่เข้าไปตามขั้นตอนด้านบนที่ได้กล่าวมาไว้แล้ว และย้ำว่าให้จำรหัสผ่านของอีเมลนั้นไว้ให้ดี  

วิดีโอวิธีการสมัคร Olymp Trade ผ่าน Facebook ให้ Log in ผ่านอีเมล และรหัสผ่านได้

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: