X

Olymp Trade ถอนเงิน ช้า ได้เงินจริงไหม หรือ หลอกลวง?

Olymp Trade ถอนเงิน ได้จริง และเป็นโบรกเกอร์ที่ให้บริการแพล็ตฟอร์มเทรดออนไลน์ ทั้ง FTT และ Forex ระดับสากล เป็นการซื้อขายที่ให้ผลกำไรมากที่สุดในตลาดการซื้อขายหรือการเทรด หลักการของการซื้อขายประเภทนี้คือการคาดการณ์ความเปลี่ยนแปลงของราคาสินทรัพย์ใดสินทรัพย์หนึ่ง อาจจะเป็นสินค้าหรือคู่สกุลเงิน หากคาดการณ์ถูกต้องก็จะได้รับกำไร การลงทุนแบบนี้ก็ต้องใช้ความรู้ความสามารถมากเช่นกัน เพราะต้องวิเคราะห์ว่าราคาจะเป็นไปในทิศทางใด และกำลังเป็นที่ยอดนิยมในประเทศไทยเป็นอย่างมาก

เนื่องจากการเทรดออนไลน์ยังเป็นการเทรดที่อยู่ในช่วงกำลังได้รับนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และ Olymp Trade เป็นโบรกเกอร์ต่างประเทศเจ้าใหญ่เจ้าแรกๆ ที่มาตีตลาดเมืองไทยอย่างแท้จริง ทั้งเว็บและแอปพลิเคชั่นภาษาไทย และบทความสอนก็ยังมีให้เป็นภาษาไทยด้วย ทำให้นักลงทุนทั้งหลายต้องสนใจและจับตามองความนิยมของโบรกเกอร์เจ้านี้ว่าจะเป็นอย่างไร  

แต่ยังมีจุดหนึ่งที่นักลงทุนไทยใหม่ๆ ที่กำลังเริ่มลงทุนออนไลน์ได้ไม่นานต้องสงสัยและอาจไปไม่ถูก นั่นคือการถอนเงิน เนื่องจากเว็บไซต์โบรกเกอร์ที่เป็นสากล ถึงแม้รองรับบัญชีธนาคารของประเทศไทย แต่ก็ไม่ใช่ทุกโบรกเกอร์ ส่วนใหญ่มักใช้การโอนเงินผ่านบัญชีออนไลน์พวก Neteller, Skrill, Webmoney หรือ Paypal แทน เนื่องจากมีความสากลและสมัครได้ทุกประเทศ และก็เป็นปัญหาอีกที่บัญชีออนไลน์เหล่านี้มีขั้นตอนการผูกบัญชีไทยที่ยุ่งยากสำหรับมือใหม่อีก จึงกลายเป็นจุดที่ทำให้นักลงทุนมือใหม่เริ่มไม่เชื่อใจในเว็บไซต์โบรกเกอร์และบัญชีออนไลน์เหล่านี้ 

 

สำหรับ Olymp trade มีการดำเนินการด้วยธนาคารไทย แต่ก็ดำเนินการจากต่างประเทศ จึงมีความไม่สะดวกอยู่บ้าง แต่ก็ยังถือว่าการมีธนาคารไทยให้บริการเป็นเรื่องสะดวกมากพออยู่แล้ว นักลงทุนมือใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ทำรายการด้านการเงินกับบริษัทต่างประเทศ อาจจะเกิดตวามกังวลได้จากหลายๆ สาเหตุ เพราะฝากเงินเข้าง่าย แต่ถอนเงินออกต้องมีการรอดำเนินการ บางครั้งเร็ว บางครั้งช้า แต่มั่นใจได้ว่า หากคุณได้กำไรและอยากถอนออกมา Olymp Trade นั้นจ่ายเงินตามที่คุณทำเรื่องถอนจริงๆ ดังนั้นหากคุณกังวลเรื่อระยะเวลาในการถอนเงิน แน่นอนว่าต้องมีคำตอบให้คุณ

ปัญหา Olymp Trade ถอนเงิน

  1. ทำไมส่งคำขอถอนเงินเข้าธนาคารแล้ว กว่าจะได้เงินจาก Olymp Trade นั้นช้ามากๆ

เหตุผลที่เราได้เงินช้ามาจากหลายสาเหตุ สาเหตุแรกคือ Olymp Trade จะมีช่วงวันทำการที่ทำเรื่องโอนโดยเฉพาะเพื่อตรวจสอบบัญชีของคุณ ดังนั้นหากคุณโอนนอกช่วงเวลานั้นก็ต้องรอจนถึงช่วงวันทำการก่อน และอีกสาเหตุคือการถอนเงินผ่านบัตร Olymp Trade เขาจะโอนเงินจากต่างประเทศมาเป็นดอลล่าร์ ดังนั้นเมื่อเข้าไทย ทางธนาคารของไทยต้องใช้เวลาตรวจสอบก่อน จึงอาจจะทำให้เงินเข้าบัญชีธนาคารของคุณช้าลง ส่วนการถอนเงินโดยใช้ไอแบ้งกิ้งและ QR Code ธนาคารไทยจะใช้เวลาเร็วกว่า แต่หากล่าช้าก็เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น ธนาคารไทยที่เราถอนเงินนั้นมีการปิดปรับปรุงระบบช่วงที่เรากดถอนเงิน หรือ ทำการถอนเงินช่วงกลางคืน หรือพิมพ์ชื่อในช่อง “ชื่อบัญชีธนาคาร” เป็นภาษาไทย เพราะต้องรอตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ต่างประเทศด้วย ดังนั้นแนะนำว่าต้องใส่ชื่อเป็นภาษาอังกฤษ ให้ถูกต้องตามที่เขียนในบัตรประชาชน (ใส่ชื่อ แล้วเว้นวรรคหนึ่งครั้ง แล้วใส่นามสกุล ไม่ใส่ชื่อและนามสกุลติดกัน)

  1. ทำไมส่งคำขอถอนเงินเข้าธนาคารแล้ว แต่ยังไม่ได้เงินจาก Olymp Trade เลย

จากเหตุผลในข้อแรก หากคุณยังไม่ได้เงินอาจจะเป็นเพราะคุณกำลังรอทาง Olymp Trade ทำการ หรือรอธนาคารไทยตรวจสอบอยู่ก็เป็นได้ บางทีอาจจะเป็นพรุ่งนี้หรืออีก 2-3 วัน เงินถึงจะเข้าบัญชีคุณ หรือการเชื่อมต่อระหว่าง Olymp Trade และธนารไทยของคุณเกิดผิดพลาดจากการทำรายการช่วงธนาคารปิดปรับปรุงระบบ หากเป็นกรณีดังกล่าวคุณต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ Olymp Trade เพื่อประสานงานตรวจสอบ อาจใช้เวลา 1-5 วันทำการ คุณต้องติดต่อติดตามผลเรื่อยๆ หรือหากคุณใส่ชื่อบัญชีธนาคารไทยไปแล้ว จะไม่สามารถแก้ไขได้ ทำได้เพียงรอการตรวจสอบตามระบบการทำงานของ Olymp Trade และตามตามผลกับเจ้าหน้าที่ซัพพอร์ตเป็นระยะๆเท่านั้น

Olymp Trade ได้เงินจริงไหม

ก็คือ การที่ถอนเงินจาก Olymp Trade ได้ช้านั้นอาจเป็นที่ตัวกลางหรือธนาคารปลายทาง หากคุณกลัวว่าจะได้เงินช้าก็ควรศึกษาขั้นตอนการทำรายการถอนให้ชัดเจนและทำตามขั้นตอนให้ถูกต้อง และหากคุณยังไม่ไว้ใจบัญชีออนไลน์ตัวกลางอย่าง Help2Pay ที่ฝาก-ถอนเป็นชื่อบุคคล คุณสามารถไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ เว็บไซต์อื่นๆ ก็มีใช้บริการของบัญชีตัวกลางเหล่านี้ทั้งนั้น รวมถึง Olymp Trade ที่เน้นความเป็นสากล เป็นเว็บต่างประเทศ จึงต้องใช้ตัวกลางนี้ นักลงทุนไทยที่สามารถถอนเงินได้จริงก็เขียนบทความสอนไว้ในบล็อกมากมาย คุณสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้

วีดีโอการถอนเงินจาก Olymp Trade อย่างละเอียด👇

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: