X

Olymp Trade Metatrader 4 ไม่เหมาะสมอีกต่อไป

Olymp Trade Metatrader 4 เคยให้บริการหลายอย่างบนแพล็ตฟอร์มจนยากที่จะจินตนาการว่าจะมีอะไรมากกว่านั้น แต่นักเทรดโอลิมเทรดยังคงชอบและถนัดเทรดบนแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade มากกว่า    

OlympTrade MT4 นั้นไม่ต่างกับแพล็ตฟอร์ม MT4 เพราะเป็นหนึ่งในเทอร์มินอลการเทรดที่ทรงพลังและได้รับการเคารพเช่นกัน เป็นแพล็ตฟอร์มที่เพอร์เฟ็คสำหรับนักเทรดผู้มีประสบการณ์ที่กำลังมองหาฟีเจอร์การวิเคราะห์เพิ่มเติม แต่เพราะมากเกินไป ทำให้การเทรดดูยุ่งยากกว่าแพล็ตฟอร์ม Olymp Trade ที่ใช้งานง่ายและมีเครื่องมือที่จำเป็นมากเพียงพอ ไม่มากและไม่น้อยเกินไป ทำให้เข้าใจได้ง่ายกว่า     

ข้อความ ต่อไป นี้ เป็น ข้อความ เก่า ปัจจุบัน Olymp Trade ไม่มี บริการ แพล็ตฟอร์ม MT4 แล้ว 

สินทรัพย์เพิ่มขึ้น

OlympTrade MT4 มีคู่สกุลเงิน ดัชนี และโลหะมีค่าชนิดใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ นักเทรดสามารถทำรายได้จากความผันผวนของเงินวอนเกาหลีหรือลงทุนในดัชนีหุ้นอิตาลีได้ เป็นต้น มี สินทรัพย์ กว่า 70 ขนิด ให้ บริการ ซื้อขาย ตลาดฟอเร็กซ์ให้โอกาสทำกำไรมากกว่า โดยในการเทรดคู่สกุลเงิน คุณสามารถใช้ค่าเลเวอเรจหรืออัตราทดสูงสุดที่ 1:400, 1:50 สำหรับโลหะมีค่า และ 1:30 สำหรับดัชนีและสินค้าโภคภัณฑ์ คุณสามารถเรียนรู้สูตรการเทรดได้ที่นี่    

Olymp Trade Metatrader 4 เครื่องมือที่ดีกว่า

ภาษาโปรแกรมของ MT4 แบบโอเพนซอร์ส อนุญาตให้นักเทรดหลายพันคนสามารถมีส่วนร่วมในการพัฒนาอินดิเคเตอร์ ส่งผลให้อินดิเคเตอร์จำนวนมหาศาลกำเนิดขึ้นมาที่นักเทรดสามารถเข้าถึงเมื่อใช้งานเทอร์มินอล OlympTrade MT4 .    

อินดิเคเตอร์และออสซิลเลเตอร์หลายตัวที่ปรับปรุงนี้มีให้บริการฟรีในโดเมนสาธารณะ โดยสามารถดาวน์โหลด เพิ่มเข้าในโฟลเดอร์ภายในของเทอร์มินอล และใช้งานได้ในส่วน “Custom” .     

ในการทำงานกับ OlympTrade MT4 นักเทรดสามารถใช้งานกราฟหลายกราฟในคราวเดียว จำนวนกราฟที่สามารถเปิดดูได้จำกัดจำนวนตามสมรรถนะของเครื่องคอมพิวเตอร์เท่านั้น การปรับแต่งโปรแกรมนั้นกำหนดได้ตามความต้องการส่วนบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการเลือกประเภทกราฟ มุมมองสี และฟีเจอร์อื่น ๆ อีกมากมาย.    

MetaTrader 4 คือแพล็ตฟอร์มแรกที่ส่งเสริมศักยภาพให้นักเทรดสามารถใช้ประโยชน์จากหุ่นยนต์เทรด (Expert Advisors หรือ อีเอ) โดยอีเอเหล่านี้คืออัลกอริทึมที่วิเคราะห์ตลาดและให้คำแนะนำในการเทรดอย่างต่อเนื่อง นักลงทุนยังสามารถอนุญาตให้ระบบเปิด ปิด หรือจัดการคำสั่งเทรดของคุณได้โดยรวม.    

ควรใช้ Olymp Trade MT4 เวอร์ชันใด

เพื่อประสบการณ์การเทรดที่ดีที่สุด นักเทรด ควร ใช้ เวอร์ชัน ที่ มี ฟังก์ชัน การ ใช้ งาน อย่าง ครบ รูปแบบ ซึ่งมีโปรแกรมให้บริการทั้งในระบบ Windows และ Mac OS โดยเป็นเวอร์ชันที่ให้ความยืดหยุ่นและทรงพลังมากที่สุด ส่วนเวอร์ชันที่มีฟังก์ชันการทำงานจำกัด เช่น เวอร์ชันเว็บไซต์ MT4 สามารถเปิดใช้งานได้บนบราวเซอร์ปกติทั่วไปและแอปพลิเคชันสำหรับ iOS และ Android ก็สามารถใช้งานบนอุปกรณ์มือถือได้ทุกแห่ง สำหรับเวอร์ชัน MT4 ที่จำกัดนั้นอนุญาตให้นักเทรดสามารถเข้าถึงบัญชีซื้อขายโดยไม่มีเครื่องมือและการปรับแต่งอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งนี้ นักเทรดยังคงมีอิสรภาพที่จะเทรดได้จากทุกที่.

วิธีเริ่มใช้ Olymp Trade Metatrader 4

สำหรับลูกค้า OlympTrade คุณจำเป็นจะต้องรับชื่อล็อกอินและสร้างรหัสผ่าน และดาวน์โหลดเทอร์มินอล เพื่อเข้าถึง OlympTrade MT4 อย่างไรก็ตาม หากคุณยังไม่มีบัญชีในฐานะ OlympTrader คุณจะต้องเริ่มสร้างบัญชีก่อน

ขั้นที่ 1

ไปที่ metatrader.olymp trade.com ล็อกอินโดยใช้บัญชี OlympTrade ของคุณ หรือลงทะเบียนหากคุณยังไม่เคยลงทะเบียนบนแพล็ตฟอร์ม

ขั้นที่ 2

เลือกบัญชีทดลองหรือบัญชีเงินจริง และเลือกว่าจะใช้บัญชี Standard (มีค่าสเปรด แต่ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเทรด) หรือบัญชี ECN (ค่าสเปรดต่ำ แต่มีค่าธรรมเนียมเล็กน้อยในการเปิดคำสั่งเทรด)

ขั้นที่ 3

เปิดตัวเลือกฟรีค่าสวอปเพื่อแทนที่ค่าธรรมเนียมสวอปบนพื้นฐานของอัตราดอกเบี้ยด้วยค่าธรรมเนียมคงที่

ขั้นที่ 4

สร้าง รหัสผ่าน และ คลิก “เปิดบัญชี” เมื่อ เสร็จ สมบูรณ์ แล้ว คุณ จะ ได้ รับ ข้อมูล ที่ จำ เป็น เพื่อ ใช้ งาน เทอร์มินอล OlympTrade MT4

ขั้นที่ 5

ดาวน์โหลด ไฟล์ สำหรับ Windows หรือ MacOS และ ติดตั้ง โปรแกรม สำหรับ การ เข้า ถึง เวอร์ชัน บราวเซอร์ ให้คลิกที่ Web ส่วนแอปมือถือนั้นสามารถเข้าถึงผ่านลิงก์โดยตรงบนเพจ ซึ่งจะนำคุณไปสู่ App Store หรือ Google Play

การลงชื่อเข้าใช้ Olymp Trade Metatrader 4 ครั้งแรก

ขั้นที่ 1

เปิดเทอร์มินอล ในหน้าต่างคุณจะเห็นช่องให้เลือกเซิร์ฟเวอร์การเทรด เลือก OlympTrade-Live เพื่อล็อกอินเข้าสู่บัญชีเงินจริงของคุณ หรือถ้าเทรดในโหมดทดลองให้เลือก Olymp-Trade-Demo จากนั้นคลิก “ถัดไป”

ขั้นที่ 2

เลือก “บัญชีซื้อขายในปัจจุบัน”

ขั้นที่ 3.

ระบุ ล็อกอิน และ รหัสผ่าน OlympTrade MT4 และ คลิก “เสร็จสิ้น” สำหรับ การ ล็อกอิน นั้น ให้ ใช้ รหัส หมายเลข ที่ อยู่ ถัด จาก “ล็อกอิน”  คุณ จะ ทราบ ว่า การ อนุญาต เข้า ถึง นั้น สำเร็จ เรียบร้อย ก็ ต่อ เมื่อ กราฟ ที่ เปิด ขึ้น มา แสดง ราคา ใน ปัจจุบัน

ประเภทคำสั่งเทรดเพิ่มขึ้น (คำสั่ง)

คำสั่ง ซื้อขาย มี 5 ประเภท ที่ ให้ บริการ บน OlympTrade MT4 ได้แก่:

Market execution— เพื่อ เปิด คำสั่ง เทรด ที่ จะ ดำเนินการ ทันที ณ ราคา ตลาด ใน ปัจจุบัน

Buy limit—ประเภทของคำสั่งกำหนดล่วงหน้าซึ่งใช้งานเมื่อคุณต้องการซื้อสินทรัพย์ที่ราคาต่ำกว่าราคา ณ ปัจจุบัน

Sell limit—คำสั่งล่วงหน้านี้ใช้งานเพื่อขายสินทรัพย์ที่ราคาสูงกว่าราคา ณ ปัจจุบัน

Buy Stop—คำสั่ง ล่วงหน้า เพื่อ ซื้อ สินทรัพย์ ที่ ราคา สูง กว่า ราคา ณ ปัจจุบัน

Sell Stop—คำสั่ง ล่วง หน้า เพื่อ ขาย สินทรัพย์ ที่ ราคา ต่ำ กว่า ราคา ณ ปัจจุบัน

คำสั่งตลาดจะดำเนินการโดยทันที ในขณะที่คำสั่งล่วงหน้าจะดำเนินการเฉพาะเมื่อสินทรัพย์ขยับถึงค่าที่กำหนด สิ่งนี้อนุญาตให้นักเทรดที่ใช้งาน OlympTrade MT4 ทำรายได้จากสินทรัพย์ประเภทต่าง ๆ ได้ที่ราคาที่ต้องการโดยไม่เทรดด้วยตนเองตามเวลาจริง

แต่คุณก็ยังสามารถบริหารจัดการคำสั่งของคุณอย่างมีประสิทธิภาพได้โดยใช้เครื่องมือ Stop Loss, Take Profit และ Trailing Stop ใน MT4

มากขึ้นกว่าเดิมกับ Olymp Trade Metatrader 4

เมื่อพิจารณาข้อเสนอสำหรับนักเทรดทั้งหมดใน OlympTrade MT4 ก็จะเห็นฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ระบุข้างต้นและเห็นชัดว่าทำไม MT4 คือเครื่องมือที่ขาดไม่ได้ แพล็ตฟอร์มนี้เปิดโอกาสให้นักเทรดเข้าถึงสินทรัพย์ เครื่องมือ และวิธีการเทรดได้เพิ่มมากขึ้น จึงเป็นคู่หูที่ปฏิเสธไม่ได้ เมื่อผสมผสานกับค่าสูงสุดและต่ำสุดของ OlympTrade แพล็ตฟอร์มนี้สามารถนำความยืดหยุ่นที่เป็นที่ชื่นชอบมาให้กับนักเทรด.      

รายการระบบ Expert Advisors อินดิเคเตอร์ และออสซิลเลเตอร์ที่พัฒนามาอย่างดีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องบนแพล็ตฟอร์ม ซึ่งจะช่วยให้คุณทำความเข้าใจตลาด ติดตามเทรนด์ และประสบความสำเร็จมากขึ้นในที่สุด หากคุณต้องการที่จะยกระดับการเทรดและพัฒนาความเป็นมืออาชีพของคุณ OlympTrade MT4 คือสิ่งที่คุณจำเป็นต้องมี

หมายเหตุ: Olymp Trade ยุติการให้บริการเทรดบน MT4 แพล็ตฟอร์มของ โอลิมเทรด สามารถตอบโจทย์นักลงทุนได้เพียงพอ

Olymp Trade Metatrader 4 วิธีเปิดบัญชี ECN วิธีเปิดเทรด

**การลงทุนมีความเสี่ยง โปรดระมัดระวังในการลงทุน และลงทุนด้วยความไม่ประมาท**

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Olymp Trade ชุมชนออนไลน์ นักเทรด: